24 “siêu phẩm” Mercedes-Benz đa dạng từ A đến S-Class, từ GLA đến GLS, từ xe siêu sang Mercedes-Maybach đến xe hiệu năng cao Mercedes-AMG đã làm mãn nhãn khách hàng Hà Nội tham dự Triển lãm Mercedes-Benz Fascination lần thứ 7.

Sau 4 ngày mở cửa, Triển lãm Mercedes-Benz Fascination lần thứ 7 đã thu về 300 đơn hàng và 800 lượt lái thử trên 15 xe khác nhau.

{keywords}
Mercedes-Benz Fascination 2017 hội tụ dàn xe hùng hậu nhất trong lịch sử của sự kiện với gần 40 xe, bao gồm 24 xe trưng bày và 15 xe lái thử.

Mercedes-Benz là một trong những hãng xe sang hiếm hoi đưa sản phẩm đến gần hơn với công chúng thông qua triển lãm riêng của mình. Vì vậy mỗi năm, người hâm mộ đều mong chờ những điều bất ngờ từ Mercedes-Benz Fascination, và tại chủ đề “The Journey” năm nay cũng là một ví dụ như thế. 24 sản phẩm trưng bày được khéo léo lồng ghép vào một “hành trình” đầy cảm xúc với những màn biểu diễn độc đáo nhất.

Toàn cảnh sự kiện Mercedes-Benz Fascination 2017

{keywords}
Không gian trưng bày xe siêu sang Mercedes-Maybach, nổi bật nhất phải kể đến S 500 Cabriolet, S 500 Coupé và Mercedes-Maybach S 500.
{keywords}
E-Class là một trong những mẫu xe đóng góp nhiều nhất vào doanh số tại triển lãm.
{keywords}
Đây là lần đầu tiên MBV giới thiệu mẫu xe GLC 300 4MATIC Coupé đến khách hàng phía Bắc.
{keywords}
Các mẫu xe hiệu suất cao Mercedes-AMG mang khí chất của những tay đua kỳ khôi.
{keywords}
Triển lãm Fascination 2017 cũng đánh dấu 6 tháng đầu năm thành công nhất lịch sử MBV với mức tăng trưởng kinh doanh xe du lịch hơn 60% so với cùng kỳ năm ngoái.

Doãn Phong