Những cỗ máy kì dị trong bộ phim bom tấn mùa hè này đều được tạo hình từ các mẫu xe khá nổi tiếng như Volkswagen Beetle hay Ford Falcon XB.

{keywords}

{keywords}

Interceptor được chế lại từ mẫu xe cơ bắp Ford XB Falcon coupe. Nguyên bản XB Falcon coupe được sản xuất từ năm 1973 đến 1976. Mẫu xe thể thao 2 cửa của Mỹ từng được đánh giá rất cao khi vận hành trên xa lộ. Tuy nhiên, các chuyên gia về xe đã biến XB Falcon thành một cỗ máy vận hành hoàn hảo trên những địa hình khắc nghiệt hơn nhiều.

{keywords}

{keywords}

Kiểu dáng đồ sộ của Gigahorse sẽ khiến nhiều người ngạc nhiên khi biết mẫu xe này được biến tấu dựa trên mẫu xe 2 cửa Cadilac Coupe De Ville. Cabin xe được ghép bởi cabin của 2 chiếc Cadilac Coupe De Ville, trong khi phần thân xe được đỡ trên hệ thống treo lớn và bộ bánh xe khổng lồ. Gigahorse sử dụng động 2 động cơ V8, đi cùng hộp số sàn tự chế.

{keywords}

{keywords}

Nux Car được tạo hình dựa trên một chiếc Chevrolet đời 1934. Tuy nhiên, cỗ máy trong Mad Max được trang bị thêm rất nhiều món đồ chơi quái đản và sử dụng động cơ V8 mạnh mẽ hơn.

{keywords}

The War Rig được tạo hình từ nguyên mẫu xe đầu kéo. Thân hình đồ sộ của mẫu xe này ngự trên 18 bánh xe cỡ lớn. The War Rig cũng được trang bị 2 động cơ V8 như Gigahorse.

{keywords}

{keywords}

Kiểu dáng của FDK thấp thoáng thiết kế của mẫu xe “con bọ” nổi tiếng Volkswagen Beetle. Chiếc xe mang trên mình nhiệm vụ bảo vệ được trang bị động cơ V8 siêu nạp của Volkswagen.

{keywords}

{keywords}

Đúng như tên gọi, Big Foot được trang bị bộ bánh xe khổng lồ, kích thước lên đến 66 inch. Cung cấp sức mạnh cho xe cũng là cỗ máy V8 đi cùng hộp số tự động. Hệ thống treo của Big Foot được thiết kế đặc biệt, giúp chiếc xe này có thể trèo qua nhiều địa hình hiểm trở. Nguyên mẫu của Big Foot là chiếc xe bán tải Fargo đời 1939 hoặc 1940.

{keywords}

{keywords}

Plymouth Rock mang kiểu dáng như một con nhím xù lông, với rất nhiều tấm kim loại sắc nhọn gắn trên thân xe. Trên thực tế mẫu xe này được chế tạo từ chiếc Plymouth 4 cửa đời 1937. Plymouth là thương hiệu xe Mỹ, xuất hiện trên thị trường từ năm 1928, khai tử năm 2000.

{keywords}

Buggy #9 được các chuyên gia tạo hình từ Perentti, một mẫu xe đến từ Australia. Thiết kế thân xe lấy cảm hứng từ chiếc Chevrolet C3 Corvette, trong khi hệ khung gầm là của một mẫu xe bán tải cỡ nhỏ

(Theo Zing.vn)