- Đám cưới "khủng" ở Ninh Bình mời toàn ngôi sao ca nhạc và quy tụ hàng chục xế hộp siêu sang.

Mới đây, đám cưới "siêu khủng" của một đại gia trong ngành xây dựng Ninh Bình khiến nhiều người choáng ngợp bởi sự xa hoa.

{keywords}

Rạp cưới sang trọng với diện tích cực rộng được dựng ngay trước sảnh của 1 tòa lâu đài lớn.

Toàn bộ sảnh cưới được đầu tư rất công phu. Đám cưới có sự góp mặt của những ngôi sao ca nhạc nổi tiếng của Việt Nam.

{keywords}

Đám cưới có sự góp mặt của những ngôi sao ca nhạc nổi tiếng.

Không chỉ vậy, đám cưới còn khiến giới mê xe trong cả nước choáng ngợp với sự có mặt của đoàn xe siêu sang và xe sang cực "khủng". Có đến 3 chiếc Rolls-Royce, Maybach 62S, hàng chục mẫu SUV hạng sang của Lexus LX570, Range Rover hay Toyota Land Cruiser 2016 xuất hiện trong đám cưới.

{keywords}

Hàng chục xế hộp loại siêu sang như Roll Royce, MayBach 62S , Lx570 , Rangrover... xuất hiện trong đám cưới.


{keywords}

Cặp đôi Rolls-Royce Phantom xếp hàng cùng nhiều mẫu SUV hạng sang của Lexus LX570, Range Rover hay Toyota Land Cruiser 2016 trước lâu đài trị giá nghìn tỷ đồng đang xây dựng dở dang của gia đình đại gia Ninh Bình.

Trong số hai chiếc Rolls-Royce Phantom xuất hiện trong đám cưới này có một chiếc thuộc phiên bản đặc biệt Year of the Dragon với chỉ 33 chiếc được sản xuất dành riêng cho thị trường Trung Quốc.

{keywords}

Cặp đôi Rolls-Royce Phantom sánh đôi cùng nhiều mẫu SUV hạng sang

Đây cũng là 1 trong 2 chiếc Rolls-Royce Phantom "rồng" đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam và còn được đồn đoán là chiếc đánh số thứ thự 01 trên tổng số 33 chiếc được sản xuất. Hiện cả nước có khoảng 6 chiếc Phantom Year of the Dragon. 

{keywords}

Rolls-Royce Phantom Year of the Dragon...


{keywords}

Rolls-Royce Phantom Series II.


Chiếc Rolls-Royce Phantom thứ 2 thuộc phiên bản Series II và từng nổi tiếng khi được dùng làm xe đưa đón cậu út Big Bang tại Việt Nam vào giữa tháng 4/2016. Nhiều nguồn tin cho hay đây là chiếc Phantom Series II đầu tiên tại Việt Nam và xuất hiện khá bí mật vào năm 2013, tức trước khi đại lý Rolls-Royce được khai trương ở Hà Nội.

{keywords}

Maybach 62S đọ dáng cùng Ghost.


Chiếc Maybach 62S xuất hiện ở đám cưới này từng khá nổi tiếng trong giới chơi xe siêu sang tại Việt Nam khi một số chi tiết của nội thất được chủ nhân chọn ốp đá thay cho loại gỗ quý thường thấy.

Được biết, đây là ngày vui trọng đại của ông Nguyễn Xuân Thủy, em trai của ông Nguyễn Đức Thụy (bầu Thụy) và ông Nguyễn Văn Thiện. Ông Thủy từng làm Chủ tịch CLB bóng đá Xi Măng Xuân Thành Sài Gòn năm 2013 và hiện đang điều hành mảng kinh doanh xi măng của Tập đoàn Xuân Thành.

Tuấn Dũng (Tổng hợp)