{keywords}

NSƯT Đăng Dương đang miệt mài tập luyện cùng dàn nhạc chuẩn bị cho chương trình Con đường âm nhạc sẽ diễn ra tối 26/12 do Ban Văn nghệ Đài truyền hình Việt Nam tổ chức. Ca sĩ rất tự hào vì là nghệ sĩ "chốt sổ" năm 2021 của Con đường âm nhạc.

Ở vị thế của người khép lại năm cũ, chào đón một năm mới, anh mong muốn được đem đến cho khán giả những tác phẩm âm nhạc hùng tráng, đầy niềm tin yêu và tự hào nhằm “truyền lửa” đến khán giả những hy vọng về một năm mới tốt đẹp, đồng thời “giữ lửa” tình yêu âm nhạc cách mạng trong lòng khán giả. 

Đăng Dương tiết lộ, trong chương trình anh sẽ cùng MC Mỹ Vân ôn lại rất nhiều câu chuyện về cuộc đời, sự nghiệp của Đăng Dương từ khi là một cậu bé nghèo, trải qua những thăng trầm để có một sự nghiệp như hiện nay.

{keywords}

Trong đó, nhiều câu chuyện được Đăng Dương lần đầu kể cùng khán giả. Mỗi ca khúc trong chương trình đều gắn với những kỷ niệm đặc biệt trong cuộc đời của Đăng Dương. "Những bản phối của đạo diễn âm nhạc Hồng Kiên trong chương trình rất tuyệt vời, tôi rất thích vì vậy trong lòng tôi ăm ắp cảm xúc chờ đến ngày được lên sân khấu cống hiến cho khán giả", NSƯT Đăng Dương hào hứng chia sẻ.

{keywords}

Trong chương trình, NSƯT Đăng Dương sẽ kể nhiều hơn cho khán giả nghe về con đường sự nghiệp của mình, những nỗ lực, những khó khăn từ mới bước vào nghề, những kỷ niệm đẹp và cả những trăn trở không ngừng cho sự nghiệp.

"Giới trẻ hôm nay nghe nhạc khác các thế hệ trước, các em nghe nhạc nước ngoài, nghe những bài hot, hit thị trường, tôi rất lo lắng đến một ngày các em sẽ không biết đến những bài ca đi cùng năm tháng nữa nếu không có những nghệ sĩ làm nhiệm vụ giữ lửa. Nghe nhạc cách mạng sẽ giúp thế hệ trẻ hiểu hơn về những tháng năm chiến đấu hào hùng cha anh. Tôi luôn mong mỏi ngọn lửa" tình yêu âm nhạc cách mạng sẽ luôn được gìn giữ và ngày càng được phát huy", Đăng Dương tâm sự.

Đăng Dương tập ca khúc 'Chiều maxcova' cùng dàn nhạc  

An Na

Phạm Thu Hà làm khách mời trong 'Con đường âm nhạc' của Đăng Dương

Phạm Thu Hà làm khách mời trong 'Con đường âm nhạc' của Đăng Dương

Chương trình 'Con đường âm nhạc' tháng 12/2021 sẽ diễn ra ngày 26/12 với nhân vật chính là NSƯT Đăng Dương, truyền hình trực tiếp trên VTV1.