Tôi thấy VinaPhone mới đưa ra gói SMS chỉ 3000 đồng cho 100 tin nhắn trong vòng 24h rất hấp dẫn, đối tượng là học sinh sinh viên, tôi là sinh viên năm thứ 3 trường ĐH KTQD muốn là thuê bao HSSV thì phải làm thế nào?

Trả lời


Các bạn là sinh viên các Trường Đại học, Cao đẳng, Trung cấp, Trung học dạy nghề và các bạn thiếu niên trong độ tuổi từ 12 tuổi đến 17 tuổi đang sinh sống tại Việt Nam đều có thể đến các cửa hàng VinaPhone trên toàn quốc để đăng ký sử dụng gói cước mới, các bước thủ tục cụ thể như sau:

+ Xuất trình các giấy tờ chứng minh khách hàng thuộc đối tượng sử dụng của gói cước: đối với Sinh viên là CMTND và thẻ Sinh viên (hoặc giấy báo nhập học); đối với thiếu niên là CMTND hoặc thẻ học sinh hoặc giấy khai sinh.

+ Số thuê bao sử dụng để chuyển đổi sang gói cước mới có thể là số di động trả trước VinaPhone đang có hoặc số mua mới hoặc số được tặng (việc tặng SIM sẽ được VinaPhone quy định cụ thể theo từng đợt).

- Các thông tin cần thiết để đăng ký sử dụng các gói cước và quy định sử dụng gói cước áp dụng theo các quy định của VinaPhone.

- Các khách hàng đủ điều kiện sử dụng gói cước chỉ được đăng ký sử dụng gói cước TalkEZ cho 01 số thuê bao di động trả trước của VinaPhone.