- 20 cặp vé xem chương trình ca nhạc có sự góp mặt của hotboy Bùi Anh Tuấn và ca sĩ Anh Thơ - Trọng Tấn sẽ dành cho những độc giả may mắn và có câu trả lời sớm và đúng nhất.

Liveshow Bài hát yêu thích (BHYT) tháng 2/2013 sẽ diễn ra ngày 3/2 tại Cung Hữu nghị Việt Xô. Đứng đầu danh sách 12 ca khúc sẽ trình diễn là "Nơi tình yêu bắt đầu" của Bùi Anh Tuấn.

Bùi Anh Tuấn
Nhận được nhiều bình chọn từ những người có chuyên môn nằm trong Hội đồng tuyển chọn là "Nơi đảo xa" với phần trình bày của ca sĩ Trọng Tấn với 29 phiếu.

Cùng với Trọng Tấn, BHYT lần này sẽ có sự xuất hiện của Anh Thơ. Với giọng hát đẹp, Anh Thơ đã biến "Câu đợi câu chờ" thành một bản "hit" dòng dân ca và cũng trở thành một trong những ca khúc được yêu cầu nhiều nhất.

Cùng góp mặt trong BHYT tháng 2/2013 còn có những cái tên: Văn Mai Hương - Anh mang theo mùa xuân, Anna Trương - Tan đi, Nguyễn Đông Hùng - Về nghe gió kể, Và em đã biết mình yêu - Bảo Anh (The Voice).

Quốc Minh - Dạo quanh cuộc tình, Anh Khang - Nếu gặp lại nhau, Ưng Hoàng Phúc - Buông tay lặng im, Minh Vương - Xóa tên anh, Yanbi và Mr T - Nothing in your eyes.

"Chiếc khăn Piêu" của nhạc sĩ Doãn Nho do Tùng Dương thể hiện sau khi giành giải Bài hát của năm 2012 hiện vẫn liên tục trở thành ca khúc nhận được nhiều bình chọn của khán giả nhất các tuần 1 và tuần 2/2013.

Để có cơ hội nhận được những cặp vé xem Bùi Anh Tuấn, Anh Thơ - Trọng Tấn và các ca sĩ khác trong BHYT tháng 2/2013 xin độc giả vui lòng trả lời câu hỏi sau:

 1. Những đáp án nào dưới đây là đúng?

A. Anh Thơ - Trọng Tấn bằng tuổi nhau

B. Anh Thơ - Trọng Tấni cùng quê Thanh Hóa

C. Anh Thơ - Trọng Tấn cùng sinh con một bề

Email trả lời xin gửi về địa chỉ: hasonvnn@yahoo.com. Hạn chót nhận thư là hết ngày 30/1/2013. Xin vui lòng để lại địa chỉ và số điện thoại để tòa soạn tiện liên lạc. BBT sẽ gửi mail thông báo trực tiếp đến những độc giả may mắn được nhận vé.

Ban văn hóa