- Về thông tin lái xe sau khi gây tai nạn đã quay lại đâm tiếp vào nạn nhân, cảnh sát cho biết đang điều tra và chưa có kết luận về việc này.

Hà Nội: Xe điên 'nghiến' cô gái 2 lần rồi bỏ chạy?

Sau khi đâm trúng cô gái, lái xe đã liều lĩnh quay lại cán một lần nữa. Nạn nhân đang trong tình trạng nguy kịch.

Sáng 4/3, Công an quận Đống Đa, Hà Nội xác nhận đang điều tra làm rõ vụ tai nạn giao thông xảy ra ở đường Xã Đàn vào tối 3/3. Nạn nhân là một nữ sinh viên.

Như VietNamNet đã đưa tin và theo điều tra ban đầu của cơ quan công an, hồi 22 giờ 10 ngày 3/3, tại đường Xã Đàn, chiếc ô tô mang BKS 29U-4036, do Đỗ Tú Anh (SN 1982, ở Đống Đa, Hà Nội) đi từ hướng Phạm Ngọc Thạch đến số nhà 479 Xã Đàn đã đâm vào người đi bộ qua đường là chị Nguyễn Thị Quyên (SN 1993, ở Nghệ An).

{keywords}

{keywords}

Xe gây tai nạn và tài xế tại cơ quan công an

Tài xế sau đó đã lái xe bỏ chạy. Khi chạy tới số nhà 150- 152 Tôn Đức Thắng thì đâm vào dải phân cách khiến chiếc xe không thể di chuyển được.

Chứng kiến vụ việc, nhiều người dân đi đường đã đưa tài xế đến công an phường.

Trao đổi với VietNamNet, Trung tá Nguyễn Danh Khởi - Đội phó Đội Cảnh sát Trật tự Phản ứng nhanh - CA Quận Đống Đa cho biết, sau khi nhận được tin báo, đội đã có mặt đo vẽ hiện trường theo quy định và tạm giữ phương tiện gây tai nạn.

Cơ quan điều tra cũng cho biết, tại thời điểm xảy ra tai nạn, lái xe Tú Anh có nồng độ cồn trong hơi thở.

Theo cảnh sát, ngay sau khi xảy ra vụ việc, nạn nhân được đưa đi cấp cứu trong tình trạng bị chấn thương vùng đầu. 

{keywords}

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Facebook

Về thông tin trên các diễn đàn đưa, lái xe sau khi gây tai nạn đã quay lại đâm tiếp vào nạn nhân, cảnh sát cho biết đang điều tra và chưa có kết luận về việc này.

Trả lời trên Vietnam+ sáng 4/3,  Trung tá Nguyễn Danh Khởi cũng cho biết, bước đầu, qua khám nghiệm hiện trường cho thấy, tài xế chỉ đâm chị Quyên một lần rồi bỏ chạy.

“Hiện vẫn chưa thể khẳng định lái xe ôtô có hành động chèn nạn nhân lần nữa hay không”, Trung tá Khởi nói.

Ngay cả thông tin Tú Anh đi cùng một cô gái trên xe cũng đã bị bác bỏ.

T.Nhung - Phạm Hải