Sự việc vừa mới xảy ra tại bãi đậu xe của một quán bar ở San Jose, California, Mỹ. Chủ nhân chiếc xe bán tải Chevrolet Silverado 2017 là Alex Moreno, 32 tuổi đã lùi xe trong khi làm "chuyện ấy" với một cô gái.

{keywords}
Chân dung nghi phạm bị bắt sau sự việc.


Chiếc xe di chuyển với vận tốc 72km/h một quãng khoảng 50m, tông vào bàn ngoài quán bar và 3 khách. Sau sự việc, một trong 3 nạn nhân thiệt mạng, 2 người còn lại bị thương nặng ở chân phải đi cấp cứu.

Theo báo cáo của cảnh sát, Alex Moreno đã bị đuổi khỏi quán bar cùng một cô gái do anh ta có biểu hiện say xỉn, dùng cocain công khai và cố cởi áo của một người phụ nữ khác. Sau khi ra khỏi quán bar, Alex và bạn nữ đi cùng lên chiếc Chevrolet Silverado 2017 đỗ ở bãi đậu xe rồi xảy ra thảm kịch kinh hoàng. 

{keywords}
Chiếc xe bán tải khiến ô che bị đổ, 3 nạn nhân bị thương, trong đó một người đã tử vong.


Nhân viên quán bar đã giữ Alex Moreno chờ cảnh sát đến hiện trường. Nam tài xế này đã bị bắt giữ để tạm giam phục vụ quá trình điều tra. Ngày 16/6/2021, tài xế Alex Moreno đã bị buộc tội ngộ sát và gây thương tích khi lái xe.

Quá trình điều tra và xét xử đang được tiếp diễn theo  quy định ở Mỹ.

Bình An (Theo NYPost)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Xe buýt bị 'vả' vỡ kính lái bởi cửa sau xe ben tuột

Xe buýt bị 'vả' vỡ kính lái bởi cửa sau xe ben tuột

Cửa sau của chiếc xe ben vô tình bị tuột ra, khi vào cua đã văng vỡ kính chắn gió chiếc xe buýt đi ngược chiều.