Đăng Quang Watch là một trong những chuỗi cửa hàng phân phối đồng hồ, kính mắt chính hãng được nhiều người tiêu dùng Việt lựa chọn. Đến nay sau hơn 12 năm hoạt động, Đăng Quang Watch mở rộng quy mô lên tới gần trăm cửa hàng trên toàn quốc. 

Ngày 02/03/2023, thương hiệu Đăng Quang Watch sẽ khai trương thêm một cơ sở mới tại địa chỉ số 87 Trương Định, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Tọa lạc tại con phố Trương Định sầm uất, đông dân cư và gần các tuyến đường chính như: Bạch Mai, Đại La, Minh Khai…; cơ sở 87 Trương Định hứa hẹn là một địa chỉ thuận tiện cho người tiêu dùng thuộc khu vực quận Hai Bà Trưng, Hoàng Mai và các khu vực lân cận đến tham quan, mua sắm. 

Người mua đồng hồ, kính mắt trong dịp khai trương ở cửa hàng mới sẽ nhận được ưu đãi giảm giá lên tới 20% cùng nhiều phần quà giá trị. Một ѕố thương hiệu nổi bật ởĐăng Quang Watch đượᴄ đông đảo kháᴄh hàng уêu thíᴄh như: Epoѕ, Atlantiᴄ, Jaᴄqueѕ Lemanѕ, Bruno Sohnle, Diamond D, Arieѕ Gold, Citiᴢen, Philippe Auguste ᴠà QQ… đều có ưu đãi hấp dẫn.

Ngoài các sản phẩm đồng hồ, cơ sở mới còn bày bán nhiều thương hiệu kính mắt nổi tiếng, những mẫu mã mới nhất cho mùa hè năm nay như: Rayban, Burberry, Philippe Auguste… 

Showroom mới có hàng ngàn sản phẩm đồng hồ, kính mắt, đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và phong cách. Không gian đẳng cấp, được thiết kế tỉ mỉ hứa hẹn đem lại trải nghiệm tốt nhất cho khách mua hàng. Bên cạnh đó, Đăng Quang Watch luôn chú trọng vào chất lượng sản phẩm và dịch vụ, phục vụ khách hàng một cách chuyên nghiệp, tận tâm. 

Đại diện Đăng Quang Watch bày tỏ: “Không gian cao cấp, sang trọng cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình chắc chắn sẽ đem lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng khi đến tham quan và mua sắm. Ngoài việc phủ sóng trên toàn quốc, chúng tôi luôn chú trọngvào chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Đây là yếu tố tạo nên sự phát triển bền vững của doanh nghiệp, hướng đến tầm nhìn trở thành công ty có hệ thống showroom đồng hồ quy mô, chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam”.

Địa chỉ cửa hàng Đăng Quang Watch: Số 87 Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội 

Điện thoại: 097.599.5555 - 0984.960.750  

Để biết thêm chi tiết về các chương trình khuyến mãi, thông tin sản phẩm, liên hệ:

Hotline: 18006005.

Wesbite: www.dangquangwatch.vn.

Facebook: https://www.facebook.com/donghodangquang.

Doãn Phong