Tối 25/6, Đặng Thanh Ngân có mặt ở sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, TP.HCM. Đại diện Việt Nam gây chú ý khi diện bộ vest đỏ với những đường cut-out khoe eo thon, ba vòng quyến rũ của nhà thiết kế Thượng Gia Kỳ.

Trong suốt 2 tháng qua, Đặng Thanh Ngân dốc sức tập luyện và chuẩn bị các hạng mục đi thi. Mỗi ngày, cô dành thời gian trên sàn tập, kỹ năng giao tiếp, ứng xử với sự hướng dẫn của chuyên gia. Cô cũng được các NTK hỗ trợ hoàn thiện chu đáo phần trang phục cho cuộc thi. 

Trên tay là lá cờ Tổ quốc, Đặng Thanh Ngân tự tin, sải những bước catwalk ở sân bay. 

Đặng Thanh Ngân chia sẻ: "Trong 2 tháng qua, tôi biết ơn sự hỗ trợ từ đơn vị cử mình đi thi, các anh, chị, em, bạn bè và những người thân thiết. Tôi biết phía trước không phải là một chặng đường dễ dàng nhưng sẽ luôn giữ tinh thần và năng lượng ổn định nhất. Tôi tin mình sẽ làm tốt nhất trong khả năng”.

Trước giờ lên đường, Đặng Thanh Ngân tâm sự đã tự tin hơn trong giao tiếp và phản xạ tiếng Anh. 

Gia đình Đặng Thanh Ngân tiễn người đẹp dự thi quốc tế. 

Tiễn Đặng Thanh Ngân ra sân bay lên đường dự thi Miss Supranational 2023 là đại gia đình cô gồm có ông bà, bố mẹ, một số đồng nghiệp thân thiết. Trong vòng tay người thân, Đặng Thanh Ngân hứa sẽ chăm sóc bản thân tốt, luôn giữ vững tinh thần và nỗ lực vì màu cờ sắc áo.

Với Đặng Thanh Ngân, tham dự Miss Supranational 2023 là một trải nghiệm lớn trong đời. Cô mong học hỏi thật nhiều, đồng thời cố gắng quảng bá được nhiều nhất hình ảnh Việt Nam. 

"Tôi muốn cho bạn bè quốc tế nhận diện được hình ảnh người phụ nữ Việt trẻ hôm nay bản lĩnh, tự tin, năng động và luôn lan toả những giá trị sống tích cực", người đẹp chia sẻ. 

Đặng Thanh Ngân sinh năm 1999 tại Sóc Trăng, cao 1,75m, nặng 55kg, chỉ số ba vòng: 85-60-95cm. Đặng Thanh Ngân là Á hậu 2 Hoa hậu Đại dương 2017, Hoa khôi sinh viên thanh lịch thành phố Cần Thơ 2017... Vốn đam mê diễn xuất, cô tham gia khoá đào tạo diễn viên sân khấu chuyên nghiệp tại Sân khấu kịch Hồng Vân trong 3 năm. Đặng Thanh Ngân tham gia các phim như: Lụa (vai Nga) trên HTV7, phim Sitcom Hoa hậu thám tử trên VTV9…

Miss Supranational là cuộc thi quốc tế diễn ra thường niên, nằm trong top các đấu trường sắc đẹp uy tín. Năm 2022, đại diện Việt Nam Nguyễn Huỳnh Kim Duyên giành ngôi Á hậu 2, trở thành đại diện Việt Nam nắm giữ thành tích cao nhất tính đến hiện tại. 

Á hậu Đặng Thanh Ngân diện áo tắm quyến rũĐặng Thanh Ngân - Đại diện Việt Nam dự thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2023 tích cực tập luyện để đảm bảo sắc vóc, phong độ tốt trước khi lên đường chinh chiến.