{keywords}
Chiều ngày 10/3, lễ cúng thất cho chuyên gia trang điểm Minh Lộc được tổ chức tại chùa Vĩnh Nghiêm, quận 3, TP.HCM. Trong hình, Vũ Thu Phương lặng lẽ tới tiễn biệt người bạn mình.
{keywords}
Tro cốt của Minh Lộc an vị tại khu bảo tháp xá lợi cộng đồng bên trong chùa Vĩnh Nghiêm. Minh Lộc qua đời ngày 1/3 do bị suy tim. Khi bị bệnh, anh giấu bạn bè nên hầu như không ai biết về tình trạng sức khỏe của anh cho tới 9/3 thông tin anh đã qua đời mới được bạn bè thông báo đến nhau.
{keywords}
Thông tin về lễ cúng thất được công bố rộng rãi nên nhiều nghệ sĩ thân thiết đã có mặt để cầu nguyện và nhìn anh lần cuối. Trong ảnh, hoa hậu Đặng Thu Thảo (người phía sau) và người bạn mình thu xếp tới tiễn biệt Minh Lộc. Cô không giấu được những giọt nước mắt xúc động tiếc thương cảm cho anh.
{keywords}
Hoa hậu Đặng Thu Thảo gắn bó rất lâu trong công việc với chuyên gia trang điểm Minh Lộc nên khi nhận được thông tin, cô hoàn toàn ngỡ ngàng.
{keywords}
Gil Lê cũng có mặt tài chùa Vĩnh Nghiêm để nhìn mặt Minh Lộc lần cuối.
{keywords}
Gil Lê đứng trò chuyện cùng vợ chồng Đông Nhi và Ông Cao Thắng. 
{keywords}
Vợ chồng Đông Nhi và Ông Cao Thắng thắp hương cho chuyên gia trang điểm Minh Lộc. Anh là người trang điểm cho Đông Nhi trong lễ cưới của cô tại Phú Quốc.
{keywords}
Người đẹp Trân Đài cũng có mặt chiều nay để chào người bạn của mình lần cuối. 

H.N

'Phù thủy make-up' Minh Lộc đột ngột qua đời ở tuổi 35

'Phù thủy make-up' Minh Lộc đột ngột qua đời ở tuổi 35

Diễn viên Minh Hằng xác nhận với VietNamNet chuyên gia trang điểm Minh Lộc đã qua đời và cho biết đang cố gắng làm lễ tiễn biệt cho anh.