chuyen gia trang diem minh loc anh 1

Ngày 14/3, gia đình, đồng nghiệp tổ chức lễ tưởng niệm cho chuyên gia trang điểm Minh Lộc tại chùa Vĩnh Nghiêm (quận 3, TP.HCM). Tro cốt của anh hiện được an vị tại khu bảo tháp xá lợi cộng đồng bên trong chùa.

chuyen gia trang diem minh loc anh 2

Ngay từ sáng sớm, bà Liên - mẹ Minh Lộc - nén nỗi đau để lo liệu lễ tưởng niệm cho con trai. Chia sẻ với Zing, mẹ của chuyên gia trang điểm cho biết những ngày qua, bà đau đớn, suy sụp trước sự ra đi đột ngột của con trai. "Khi con mệt, tôi khuyên con nghỉ ngơi một thời gian. Nhưng rồi, sức khỏe của Lộc ngày càng yếu, phải nhập viện. Ở trong bệnh viện, con trai kêu nhớ mẹ, muốn về nhà. Tôi động viên con ráng dưỡng bệnh để khỏe lại sẽ đưa con về. Không ngờ, chỉ ít ngày sau, Lộc ra đi đột ngột. Tôi bàng hoàng, đau đớn", bà xúc động nói.

chuyen gia trang diem minh loc anh 3

Nhiều nghệ sĩ Việt đã có mặt tại chùa để cầu nguyện và tiễn biệt Minh Lộc. Anh qua đời vào ngày 1/3 vì bạo bệnh. Sinh thời, Phan Minh Lộc là chuyên gia trang điểm nổi tiếng trong giới giải trí. Anh là người trang điểm chính của Hoa hậu Đặng Thu Thảo, Nhã Phương, Minh Hằng, Bảo Anh...

chuyen gia trang diem minh loc anh 4

Hoa hậu Đặng Thu Thảo gắn bó 8 năm với Minh Lộc. "Nhớ lại nhiều kỷ niệm cùng anh, nhớ lại những gì cả hai đã trải qua cùng nhau gần 8 năm qua, tôi tự trách mình tại sao lại để tâm những điều không đáng. Tôi vô cùng hối hận vì đã quan tâm anh ít hơn những gì mình có thể. Cầu mong anh yên nghỉ. Em xin lỗi anh", hoa hậu bộc bạch.

chuyen gia trang diem minh loc anh 5

Hoa hậu sinh năm 1991 khóc trước di ảnh của đàn anh. Theo bà Liên, Minh Lộc là người con có hiếu, yêu thương gia đình. Chuyên gia trang điểm 35 tuổi sống chan hòa, vui vẻ nên được người thân, đồng nghiệp và bạn bè yêu mến.

Theo ZIng

'Phù thủy make-up' Minh Lộc đột ngột qua đời ở tuổi 35

'Phù thủy make-up' Minh Lộc đột ngột qua đời ở tuổi 35

Diễn viên Minh Hằng xác nhận với VietNamNet chuyên gia trang điểm Minh Lộc đã qua đời và cho biết đang cố gắng làm lễ tiễn biệt cho anh.