"Xin chào tất cả các bạn, tôi rất vui khi được gặp mọi người vào ngày hôm nay. Sau một thời gian dài phải chờ đợi vì dịch Covid-19, cuối cùng tôi đã có mặt tại Nhật Bản. Tôi rất nóng lòng được làm quen với các đồng đội mới, cũng như gặp gỡ các cổ động viên của Cerezo Osaka!", Đặng Văn Lâm chia sẻ ngay sau khi đặt chân tới Nhật Bản.

Trước đó, thủ môn mang 2 dòng máu Việt- Nga chỉ tập luyện duy trì phong độ ở Thái Lan, trước khi trở về về Việt Nam xin visa và lên đường vào đêm 2/4. CLB Cerezo Osaka cũng xác nhận thủ thành tuyển Việt Nam đã có mặt tại Nhật Bản.

{keywords}
Đặng Văn Lâm có mặt ở Nhật Bản sau nhiều ngày chờ đợi

Đặng Văn Lâm đến Cerezo Osaka sau khi đơn phương chấm dứt hợp đồng với Muangthong United. Dù đội bóng Thái Lan làm khó và kiện lên FIFA, thủ môn tuyển Việt Nam vẫn được cấp giấy phép chuyển nhượng tạm thời để chuyển đến CLB Nhật Bản.

Sau khi đến Nhật Bản, Đặng Văn Lâm tiến hành cách ly 2 tuần ở làng vận động viên J-League trước khi bước vào tập luyện và thi đấu.

Ở Cerezo Osaka, Đặng Văn Lâm được trao chiếc áo số 1. Dù vậy, thủ môn chính của đội là Kim Jin Hyeon đang có phong độ rất tốt. Thủ môn còn lại được Cerezo Osaka đăng ký thi đấu ở mùa giải 2021 là Kenya Matsui (35 tuổi) mang áo số 50. 

Hiện tại, sau 8 trận đấu, Cerezo Osaka có 16 điểm, tạm đứng vị trí 3 trên BXH.

Video Đặng Văn Lâm chính thức cập bến Cerezo Osaka:

Huy Phong