Trang chủ CLB Cerezo Osaka vừa có thông báo có một cầu thủ của đội được chẩn đoán nhiễm Covid-19 vào ngày 5/4. 

"Cầu thủ trên vẫn tập luyện vào ngày 3/4, sau đó tới ngày 5/4 thì được phát hiện dương tính với Covid-19", trang chủ CLB Cerezo Osaka thông tin.

Sau khi phát hiện có thành viên dương tính với Covid-19, một cuộc kiểm tra PCR được tiến hành đối tất cả các cầu thủ, quan chức của CLB Cerezo Osaka. Được biết, kết quả ban đầu cho thấy những người có liên quan hiện không có biểu hiện về các triệu chứng như tình trạng thể chất kém hoặc sốt.

{keywords}
Đặng Văn Lâm có mặt ở Nhật Bản, cách ly chờ ra mắt Cerezo Osaka 

Với kết quả này, chỉ có cầu thủ nhiễm virus Covid-19 phải cách ly, các cầu thủ còn lại của Cerezo Osaka vẫn có thể ra sân đấu Yokohama tại vòng 8 J-League ngày 6/4 (giờ địa phương).

Hiện tại, sau khi có mặt tại Nhật Bản, Đặng Văn Lâm đang được cách ly 2 tuần ở làng VĐV J-League. Nhanh nhất đến ngày 17/4, thủ thành tuyển Việt Nam mới bước vào tập luyện và thi đấu cùng CLB Cerezo Osaka. 

Trả lời truyền thông Nhật Bản, Đặng Văn Lâm cho biết nói: "Mặc dù đã không tập luyện với CLB trong hơn 2 tháng, nhưng tôi đã dành thời gian một mình ở phòng tập cũng như làm việc chặt chẽ với HLV riêng để duy trì phong độ của mình.

Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả các bạn, những người đã luôn ủng hộ tôi. Tôi cố gắng hết sức trong việc tập luyện cũng như trong các trận đấu để mang lại niềm vui cho tất cả mọi người", Đặng Văn Lâm chia sẻ.

Video Đặng Văn Lâm tự tập luyện trước ngày đi Nhật Bản:

Đại Nam