Trailer mới của bộ phim về người chuyển giới đầu tiên, 'Danish Girl' (Cô gái Đan Mạch) hé lộ về khoảnh khắc khó khăn khi Lili quyết định làm phẫu thuật để trở thành phụ nữ.

{keywords}
Phim được làm dựa theo tiểu thuyết cùng tên của David Ebershoff xoay quanh câu chuyện thật về người chuyển giới tiên phong Elbe.

Đã ra mắt tại một số LHP, 'Danish Girl' (Cô gái Đan Mạch) được nhiều báo nhận xét là tác phẩm xuất sắc xứng đáng kỳ quan với nội dung lay động. Phim cũng được đánh giá là ứng viên nặng ký của Oscar năm tới ở các hạng mục Phim, Đạo diễn và nam diễn viên chính. 

Trong phim, nam diễn viên Eddie Redmayne vào vai Lili Elbe, người đàn ông đầu tiên chuyển giới sang phụ nữ vào năm 1930. Tại thời điểm này, việc chuyển đổi giới tính vô cùng nguy hiểm.

Trong trailer thứ 2 vừa công bố, khán giả có thể thấy Lili (Eddie Redmayne) quyết định đối mặt với rủi ro, bất chấp lời cảnh báo 'nó có thể giết anh' từ người vợ xinh đẹp Gerda Wegener (Alicia Vikander) để sống đúng giới tính của mình. Với Lili Elbe, việc chuyển giới là 'hy vọng duy nhất'. 

{keywords}
Trong 'Danish Girl' (Cô gái Đan Mạch), một lần nữa khán giả lại được chứng kiến tài diễn xuất thiên bẩm của nam diễn viên đoạt giải Oscar Eddie Redmayne.


'Danish Girl' (Cô gái Đan Mạch) do Tom Hooper đạo diễn sẽ công chiếu toàn cầu từ 27/11.

Thu An