Lương y Nguyễn Công Đức cho biết: “Bài thuốc thập toàn đại bổ là sự kết hợp hoàn hảo của các loại thảo dược quý, chuyên hỗ trợ điều trị bệnh lý về xương khớp như: tần giao, đỗ trọng, độc hoạt, tang ký sinh, bạch thược, nhân sâm, xuyên khung, thục địa, đương quy… giúp mạnh gân cốt, làm giảm đau nhức, bồi bổ gan thận, khôi phục chức năng vận động, phòng ngừa biến chứng nguy hiểm, ngăn ngừa bệnh tái phát trở lại”.

Ngày nay, các thảo dược Đông y được ứng dụng rộng rãi trong các sản phẩm bổ sung, thực phẩm bảo vệ sức khỏe. Đặc biệt, với sự phát triển của công nghệ bào chế, chiết xuất trong sản xuất, thảo dược được tối ưu các chất tinh túy để trở thành thành phần quý giá trong các sản phẩm hiện đại. 

Nhờ đó, ngày nay, khi gặp vấn đề về sức khỏe, bên cạnh việc thăm khám bác sĩ, có chế độ ăn uống và sinh hoạt khoa học, lành mạnh, nhiều người còn bổ sung thêm thực phẩm bảo vệ sức khỏe. Với những người có vấn đề về xương khớp, thường ưu tiên các sản phẩm có thành phần chiết xuất từ thảo dược, được Bộ Y tế cấp giấy phép lưu hành, cũng như có tác dụng hỗ trợ giảm bệnh lý. 

Thành phần thảo dược quý có trong TPBVSK Ancoplus

Trên thị trường thực phẩm bảo vệ sức khỏe, TPBVSK Ancoplus nổi bật với những thành phần chính từ các loại thảo dược thiên nhiên quý giá như: cao đỗ trọng, cao độc hoạt, cao bạch thược, cao tang ký sinh, cao tần giao, bột khương hoạt, cao thục địa, bột nhân sâm, bột đương quy, bột xuyên khung, cao cam thảo bắc... Ancoplus được sử dụng nhằm hỗ trợ giảm đau nhức xương khớp và hết tê mỏi chân tay, làm mạnh gân xương.

Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ khép kín đạt tiêu chuẩn quốc tế GMP của Bộ Y tế, nguồn nguyên liệu của TPBVSK Ancoplus được chọn lọc khắt khe trước khi đưa vào sản xuất và có đội ngũ chuyên gia thẩm định trước khi đến tay người dùng.

 TPBVSK Ancoplus được Bộ Y tế cấp phép lưu hành toàn quốc

TPBVSK Ancoplus được khuyên dùng cho những người có dấu hiệu đau nhức xương khớp, tê mỏi chân tay. Liều dùng sản phẩm theo khuyến cáo của nhà sản xuất là: người lớn dùng 6 viên/ngày, chia làm 2 lần sử dụng, mỗi lần 3 viên; lưu ý uống sau bữa ăn 30 phút.

Đại diện nhà sản xuất TPBVSK Ancoplus cho biết: “Cùng với việc sử dụng sản phẩm Ancoplus theo đúng hướng dẫn của bác sĩ; người bệnh cần chú ý ăn uống sinh hoạt hợp lý như: giảm đồ ăn chứa nhiều dầu mỡ, đường, các chất kích thích, nước đá lạnh…; ngủ đủ giấc; tăng cường vận động các bài tập nhẹ nhàng như: đi bộ, yoga, dưỡng... phù hợp với thể trạng theo lời khuyên của chuyên gia”.

Tìm hiểu thông tin về TPBVSK Ancoplus qua số điện thoại: 0868 22 67 68

TPBVSK Ancoplus không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Doãn Phong