"Nghệ sĩ hài Chiến Thắng cùng chị Lê Thị Dần của Thách thức danh hài sẽ tham gia vào phim hài Tết "Ra phố tìm con".

"Ra phố tìm con" kể về hành trình của đôi vợ chồng nhà quê lần đầu ra thành phố để đi tìm đứa con nuôi bạc tình, bạc nghĩa mải chạy theo phù hoa nơi đô thị với những tình huống dở khóc dở cười.

{keywords}
Chiến Thắng

Sự thật thà chất phác của hai ông bà nhà quê đã bị lợi dụng, kiếm tiền…tuy nhiên, chính sự thật thà chất phác đến ngây thơ của họ lại làm cho họ trở nên đẹp đẽ lạ thường, giữa lọc lừa, dối trá và xô bồ của chốn thị thành. Họ là những gì còn sót lại của một thời thánh thiện, ấm áp, nhân văn, những giá trị thực của văn hoá Việt. Và cũng chính những mộc mạc, chân chất mà sâu nặng nghĩa tình ấy đã cảm hoá được những dối trá lọc lừa nơi phồn hoa đô hội. 

Đạo diễn Mai Hồng Phong (phim Mặt nạ da người) khi nhận lời đạo diễn cho bộ phim này đã đắn đo rất nhiều nhưng đã đồng ý.

"Ra phố tìm con" là sự kết hợp vô cùng thú vị giữa các nghệ sĩ - diễn viên Vũ Phan Anh, nhạc sĩ Trịnh Xuân Hảo, nhiếp ảnh gia Đàm Long Xây. Phim có sự tham gia của diễn viên Minh Tít, danh hài Chiến Thắng, cựu mẫu Dương Yến Ngọc, cây hài Lê Thị Dần - người đã ẵm cả 100 triệu trong chương trình "Thách thức danh hài".

T.Lê