Danh sách 24 siêu xe Ferrari tại Việt Nam nằm trong diện triệu hồi chính hãng ảnh 1

Ngày 27/4/2021, Công ty TNHH Vina ASC Automotive - nhà nhập khẩu và phân phối chính hãng Ferrari tại Việt Nam - đã ra thông báo triệu hồi một số lượng siêu xe Ferrari tại Việt Nam nhằm thay thế túi khí phía trước hành khách của xe Ferrari bị ảnh hưởng, được sản xuất trong khoảng thời gian từ tháng 3/2014 tới tháng 7/2016. 

Trên các xe Ferrari bị ảnh hưởng, túi khí phía trước hành khách (được cung cấp bởi công ty Takata) có thể được sản xuất với nguy cơ bị hơi ẩm xâm nhập và có thể dẫn đến giảm chất lượng theo thời gian. Từ đó, hệ thống túi khí có thể sẽ không được kích hoạt một cách chính xác theo tiêu chuẩn an toàn. Các xe nằm trong chiến dịch triệu hồi lần này của Ferrari đều mắc lỗi do sử dụng túi
khí của nhà sản xuất Takata. Các túi khí bị lỗi có thể gây sát thương hoặc tử vong cho tài xế khi xảy ra va chạm.

Danh sách 24 siêu xe Ferrari tại Việt Nam nằm trong diện triệu hồi chính hãng ảnh 2

Có 24 chiếc Ferrari tại Việt Nam nằm trong đợt triệu hồi này, gồm 5 dòng xe (458 Speciale, 488 GTB, 488 Spider, California T và F12berlinetta). Chiếm phần lớn là dòng 488 GTB với 15 chiếc, sau đó là 488 Spider với 04 chiếc, có 2 chiếc California T, 2 chiếc F12berlinetta và 1 chiếc 458 Speciale. 

Công ty TNHH Vina ASC Automotive và các đại lý được ủy quyền sẽ kiểm tra, khắc phục miễn phí lỗi của những xe bị ảnh hưởng. Thời gian kiểm tra, sửa chữa dự kiến mất từ 1,35 đến 2,85 giờ/xe và chiến dịch triệu hồi dự kiến triển khai từ 07/05/2021 đến 07/05/2022. 

Đại lý duy nhất hiện tại của Vina ASC Automotive là Supreme Auto có địa chỉ tại Toà nhà Emall, Lô J1.20b-21, đường số 7, khu Thương mại Nam, Khu Chế xuất Tân Thuận, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.

Danh sách 24 siêu xe Ferrari tại Việt Nam nằm trong diện triệu hồi chính hãng ảnh 3
Danh sách 24 siêu xe Ferrari tại Việt Nam nằm trong diện triệu hồi chính hãng ảnh 4

Theo Nghe nhìn Việt Nam

Hãy chia sẻ bài viết, video, hình ảnh về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Hàng nghìn xe Honda City, HR-V tại Việt Nam bị triệu hồi vì lỗi bơm xăng

Hàng nghìn xe Honda City, HR-V tại Việt Nam bị triệu hồi vì lỗi bơm xăng

Nhiều mẫu ô tô được Honda phân phối tại Việt Nam nằm trong diện triệu hồi này, bao gồm City, Jazz, HR-V và Accord.