XEM CLIP:

Chiều 11/3, Đội CSGT số 11 (Phòng CSGT Công an TP Hà Nội) đã làm việc với lái xe máy phân khối lớn với tốc độ gần 300km/h trên Đại lộ Thăng Long.

“Danh tính của lái xe này được làm rõ là Trần Trung K (SN 1995, ở quận Cầu Giấy, Hà Nội)”, chỉ huy Đội CSGT số 11 cho biết.

Cơ quan công an đang làm rõ các hành vi vi phạm như: chạy quá tốc độ, đi vào đường cấm… 

Trước đó, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip được cho là do nick Kiên Ic ghi lại cảnh điều khiển mô tô Honda CBR1000RR-R Fireblade SP với tốc độ gần 300km/h trên Đại lộ Thăng Long hướng Hòa Lạc đi trung tâm Hà Nội.

{keywords}
Trần Trung K. là người lái xe máy phân khối lớn chạy gần 300km/h trên Đại lộ Thăng Long

Đây là tốc độ gấp 3 lần giới hạn tối đa của cung đường này (100 km/h tại làn trong cùng). Bên cạnh đó, Đại lộ Thăng Long chỉ cho phép ô tô lưu thông, tuyệt đối cấm xe máy và xe thô sơ.

Tại cơ quan công an, anh Trần Trung K cho biết, sau khi báo chí viết về hành vi của mình, K đã nhận thức được sai trái nên chủ động tới trụ sở Đội CSGT số 11 làm việc.

Đội CSGT số 11 đang tiến hành xác minh làm rõ những lỗi vi phạm, cũng như phương tiện liên quan đến việc chạy quá tốc độ để xử lý.

Đình Hiếu

Tài xế phi tốc độ 'bàn thờ', livestream cù nhầy CSGT trên mạng

Tài xế phi tốc độ 'bàn thờ', livestream cù nhầy CSGT trên mạng

Tài xế đã chạy quá tốc độ, không có giấy phép lái xe, không chấp hành kiểm tra, lại còn dùng điện thoại livestream nhiều giờ trên facebook.