Sáng nay, nguồn tin từ Vụ HSSV (Bộ GD-ĐT) xác nhận, ông L.H.H. (SN 1953, ở Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội) không phải cán bộ của Bộ GD-ĐT và cho biết ông nguyên là Phó Vụ trưởng Vụ Công tác HSSV - Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp (Bộ LĐ-TB&XH).

Ông L.H.H. (SN 1953, ở Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội) xưng là tiến sĩ, làm vụ trưởng ở Bộ GD-ĐT và "dọa" gọi cho Bộ trưởng.

{keywords}
Ông L.H.H. liên tục giằng co phương tiện với CSGT
{keywords}
Ông L.H.H. bị phạt 7 triệu đồng, tước GPLX 23 tháng

Trước đó, tối 2/1, tại ngã tư Xuân Thủy - Trần Thái Tông (Cầu Giấy, Hà Nội), đội CSGT số 6, Phòng CSGT, Công an TP Hà Nội lập chốt xử lý vi phạm giao thông theo luật Phòng, chống tác hại của rượu bia và nghị định 100/2019/NĐ-CP.

Ông L.H.H. (SN 1953, ở Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội) thú nhận mình đã uống bia, rượu, tuy nhiên không chấp hành đo nồng độ cồn. Thậm chí người đàn ông này còn liên tục to tiếng với lực lượng CSGT, giằng co phương tiện.

Suốt nhiều giờ, bất chấp lực lượng CSGT đã thuyết phục, tuyên truyền về luật, người đàn ông này vẫn không chịu hợp tác, thậm chí đe dọa người làm chứng, tự xưng "tôi là tiến sĩ luật, tôi làm ở Bộ GD-ĐT, là vụ trưởng...".

Người này còn văng tục, đòi đập máy quay, máy ảnh của phóng viên rồi giơ điện thoại nói "gọi luôn bộ trưởng đây".

Đội CSGT số 6 đã lập biên bản, xử phạt ông H. 7 triệu đồng và tước giấy phép lái xe (GPLX) 23 tháng.

Dọa gọi bộ trưởng, dứt khoát không cho đo nồng độ cồn

Dọa gọi bộ trưởng, dứt khoát không cho đo nồng độ cồn

Ông L.H.H. (SN 1953, ở Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội) xưng là tiến sĩ, làm vụ trưởng ở Bộ GD-ĐT và 'dọa' gọi cho Bộ trưởng.

Nguyễn Hiền