Daniel James có thể san bằng kỷ lục của ông thầy Solskjaer

Daniel James có khởi đầu còn hơn cả trong mơ ở Manchester United. Ghi bàn ở ngay trận ra mắt được tung vào sân, và lại là trận ‘đinh’ MU thắng to Chelsea 4-0.

{keywords}
Daniel James chính là cầu thủ MU hay nhất tháng 8

Cầu thủ chạy cánh Xứ Wales tiếp tục tạo dấu ấn với 2 bàn thắng trong 3 trận kế tiếp. Đó là bàn gỡ hòa 1-1 vào lưới Crystal Palace trước khi MU gục ngã sân nhà và pha lập công trong trận hòa 1-1 Southampton.

Ghi 3 bàn sau 4 vòng đầu tiên Ngoại hạng Anh, Daniel James còn tạo dấu ấn liên tiếp nổ súng 2 trận sân nhà Old Trafford. Điều này có nghĩa, nếu ở trận MU tiếp Leicester City vào cuối tuần này, nếu Daniel James tiếp tục bén duyên ghi bàn, tài năng trẻ sẽ sánh ngang kỷ lục của chính ông thầy mình – Solskjaer, ghi bàn sân nhà 3 trận liên tiếp.

Lúc còn là cầu thủ MU, Solskjaer ghi bàn 3 trận sân nhà trước Blackburn, Nottingham Forest và Tottenham trong tháng 9/1996.

Lương Lukaku cao thứ 3 ở Serie A

Tờ Gazzetta vừa tiết lộ tiền lương của các cầu thủ ở Serie A với sự cách biệt lớn của người dẫn đầu Ronaldo và phần còn lại.

{keywords}
Đến Inter Milan, Lukaku nhận lương cao thứ 3 ở Serie A

Lương Ronaldo hưởng ở Juventus – 31 triệu euro, cao ít nhất gần 4 lần so với bất cứ cầu thủ nào ở Serie A.

Ngay cả người xếp nhì là đồng đội đàn em De Ligt (8 triệu euro) cách xa một trời một vực.

Trong khi đó, từ MU chuyển đến Inter Milan, tiền đạo Romelu Lukaku hưởng lương cao thứ 3 tại Serie A với 7,5 triệu euro.

Lukaku sau khi về với đội của Conte thì ‘tố’ ngược lại đội bóng cũ xem anh chẳng khác nào “vật tế thần’.

Về phía MU, mới đây cựu danh thủ Alan Shearer cho rằng, Solskjaer sai lầm khi đẩy Lukaku và trông chờ bộ ba chưa đủ gánh vác Rashford – Martial và Greenwood.

L.H