Đây là đợt trao máy tính đầu tiên trong chương trình “Cùng Danisa tri ân ‘Người Trồng Cây’, chung tay trao laptop”, với mục tiêu góp 1 tỷ đồng tặng laptop cho thầy cô giáo vùng cao, vùng xa, giúp các thầy cô đang gặp khó khăn có thêm động lực và phương tiện giảng dạy. Chương trình do Danisa - thương hiệu bánh quy bơ từ Đan Mạch khởi xướng và có sự tham gia của khách mời Hoa hậu Việt Nam Đỗ Mỹ Linh.

Thầy Nông Văn Ngân, dân tộc Tày, giáo viên trường Tiểu học xã Cô Ba, Bảo Lạc, Cao Bằng là một trong số những giáo viên nhận được laptop trong đợt này. Vì gia đình khó khăn nên nhiều năm qua, thầy chưa mua được máy tính hay laptop. Mỗi đợt có tập huấn, thầy phải mượn các giáo viên ở điểm trường để sử dụng. 

“Cả điểm trường có 3 giáo viên nhưng chỉ có một chị có laptop, hôm nay được Danisa tặng chiếc laptop này, chúng tôi rất vui mừng, không biết nói gì hơn ngoài lời cám ơn Danisa và cộng đồng vì những món quà rất ý nghĩa”, thầy Ngân chia sẻ.

{keywords}

(Từ trái qua) Đại diện Danisa, anh Nguyễn Thế Nghiêm - Trưởng phòng kinh doanh vùng, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và ông Lê Xuân Sơn - Tổng biên tập báo Tiền Phong trao tặng laptop cho các thầy cô giáo tại huyện Bảo Lạc, tỉnh Cao Bằng

Là khách mời của chương trình, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chia sẻ, được đến tận nơi những điểm trường vùng sâu, vùng xa của tỉnh Cao Bằng, cô mới thấy và cảm nhận được sự khó khăn cũng như lòng yêu nghề và sự tận tâm của các thầy cô giáo nơi nẻo cao. Hoa hậu bày tỏ niềm vui, hạnh phúc khi được tham gia chương trình, góp một phần nhỏ trong việc lan toả tinh thần “tôn sư trọng đạo”.

{keywords}

Các thầy cô vui mừng trước món quà được Danisa và cộng đồng chung sức gửi tới

Đại diện Danisa cho biết, theo kế hoạch, chiều cùng ngày, đoàn sẽ đến Trường Tiểu học Pả Vi, huyện Mèo Vạc, Hà Giang để trao tặng máy tính và bánh Danisa. Tuy nhiên, do trường có học sinh bị phát hiện bị Covid-19 nên đoàn đã trao các phần quà cho đại diện Phòng Giáo dục huyện Mèo Vạc ngay tại chốt kiểm soát dịch Covid-19 giữa tỉnh Cao Bằng và Hà Giang, để kịp trao tặng cho các thầy cô trước ngày lễ 20/11.

{keywords}

Hành trình trao tri ân đã đạt được cột mốc 400 triệu đồng

Là thương hiệu biểu tượng của món quà tri ân, trong nhiều năm qua, Danisa trở thành món quà tri ân lý tưởng được nhiều người lựa chọn để biểu đạt tấm lòng thành kính gửi đến các thầy cô trong dịp 20/11. Cùng với sự đồng hành của cộng đồng, chương trình do Danisa khởi xướng đến nay đã có gần 40.000 lời tri ân được gửi đến quý thầy cô, góp nên 400 triệu đồng và đang tiếp tục nỗ lực để đạt đến cột mốc 1 tỷ đồng. Sự kiện trao quà tặng tiếp theo dự kiến sẽ được tổ chức tại 3 huyện thuộc hai tỉnh Đắk Lắk  và Thanh Hoá trước ngày 20/11, với sự đồng hành của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H’Hen Niê - đại sứ chương trình và các Hoa hậu Việt Nam.

Cách thức tham gia chương trình “Cùng Danisa tri ân ‘Người Trồng Cây’, chung tay trao laptop”

Cách 1: Mua sản phẩm Danisa bất kỳ để làm quà biếu thầy cô tại bất kỳ cửa hàng, siêu thị trên cả nước, hoặc tại gian hàng chính hãng trên Lazada https://bit.ly/3mqiviu

Cách 2: Tạo món quà tri ân ý nghĩa kèm thông điệp cá nhân để gửi lời tri ân đến người

thầy cô mà bạn trân quý tại https://bit.ly/3BmjK6L

Với mỗi lượt tham gia, Danisa sẽ trích 10.000 đồng vào chương trình trao tặng laptop với tổng giá trị 1 tỷ đồng cho giáo viên vùng cao tại các tỉnh Cao Bằng, Hà Giang, Thanh Hóa và Daklak.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình truy cập vào fanpage của Danisa tại https://www.facebook.com/DanisaVienam

Ngọc Minh