Ảnh: PINI

Quần thể khu du lịch PINI nằm tại thôn Đạ Nghịt, xã Lát, huyện Lạc Dương, tỉnh Lâm Đồng. Đây là một trong những điểm du lịch đa dạng với 5 loại hình chính là: tham quan - trải nghiệm - lưu trú - mạo hiểm - trị liệu. Đến đây, du khách được thỏa sức lựa chọn và khám phá các loại hình du lịch theo mong muốn, sở thích.

Nằm trong quần thể khu du lịch này, được bao quanh bởi dòng lưu thuỷ với phong cảnh hữu tình, Đảo đá quý (Đảo đá năng lượng) có nhiều trải nghiệm khác nhau. Đảo đá quý ẩn mình giữa màu xanh bạt ngàn cây cỏ, thảm thực vật. Khác với sự sôi động, đầy phiêu lưu, mạo hiểm của các hạng mục du lịch thuộc quần thể du lịch PINI, Đảo đá quý cuốn hút khách du lịch bằng sự hoang sơ, trong mát đến lạ kỳ. 

Đảo đá quý mang đến du khách cảm giác lạc vào xứ sở thần tên với “thiên hình vạn trạng” các tảng đá tầng tầng, lớp lớp xếp chồng lên nhau, hay được thiên nhiên xếp đặt với vô số hình dạng, kiểu dáng mờ mờ ảo ảo đẹp mắt. 

Ảnh: PINI

Theo thống kê của Quần thể khu du lịch PINI, hiện Đảo đá quý có trên 3 triệu viên đá quý lớn nhỏ gồm: kim cương, ruby, sapphire, serpentine, aquamarine, tourmaline, topaz, agate (mã não), đá canxit, đá ngọc đông linh, đá khổng tước, cổ thạch... 

Ảnh: PINI

Tận dụng địa thế đặc biệt của Đảo đá quý, PINI đồng thời xây dựng và phát triển một khu du lịch trải nghiệm nghỉ dưỡng, khám phá và trị liệu chữa lành giữa lòng đại ngàn. Nhờ đó, du khách sẽ có cơ hội tiếp nhận và khám phá phương pháp hấp thụ nguồn năng lượng phát tỏa từ linh thạch, giúp cảm nhận được nguồn năng lượng vô tận bên trong cơ thể thông qua hơi thở âm lực được phát ra từ đan điền, lồng ngực…

Ảnh: PINI

Tiếp theo, nếu biết áp dụng các phương pháp trụ thiền, hành thiền và toạ thiền trên đảo kết hợp với phương pháp động công khí công, phương pháp đánh thức lục phủ ngũ tạng, tứ chi ngũ quan, đánh thức da thịt thành mao mạch gân cơ xương khớp tuỷ, đánh thức mắt mũi miệng, não bộ... du khách sẽ thấy cơ thể tràn đầy năng lượng. Điều này đặc biệt tốt cho những vị khách lớn tuổi có vấn đề về sức khoẻ, hay những người thường xuyên gặp áp lực, căng thẳng trong cuộc sống, công việc.

Không chỉ đến thăm thú, trải nghiệm, thưởng thức nguồn năng lượng tích cực từ Đảo đá quý, du khách còn có thể mang theo về món quà là những viên đá quý tại các phiên chợ bản địa ngay sát hông khu du lịch. Những viên đá to nhỏ, từ thô sơ đến các chế phẩm được tạo tác thành những món đồ trang sức hoặc là những khối đá màu sắc kỳ lạ khác nhau để bày trong không gian sống, tạo một cảm giác gần gũi với thiên nhiên hơn và tiếp nhận năng lượng thiên nhiên một cách thân thiện. 

Quần thể khu du lịch PINI

Địa chỉ: Suối Cạn, thôn Đạ Nghịt, xã Lát, Lạc Dương, Lâm Đồng.

Hotline: 02633733888.

Website: https://pinigroup.vn/.

Doãn Phong