Ngày 9/2, China Times đưa tin Minh Kim Thành, đạo diễn phim thần tượng nổi tiếng Đài Loan vừa đột ngột qua đời ở tuổi 51 vì lên cơn nhồi máu cơ tim.

Cũng theo vợ Minh Kim Thành dù được đưa đến bệnh viện cấp cứu ngay sau khi phát bệnh, nhưng đạo diễn tài ba đã không qua khỏi. 

Theo ETtoday, vài năm trở lại đây, sức khỏe Minh Kim Thành gặp nhiều vấn đề. Nghệ sĩ bị trầm cảm sau khi trải qua 2 biến cố liên quan đến chuyện tình cảm, và gặp khó khăn trong sự nghiệp. Anh phải tạm dừng công việc trong ngành nghệ thuật để vực dậy thể chất lẫn tinh thần.

{keywords}
Đạo diễn Minh Kim Thành và vợ trong ngày cưới.

Rất nhiều khán giả bày tỏ niềm tiếc thương vì sự ra đi quá bất ngờ này của Minh Kim Thành vì anh mới làm cha được 19 ngày.  

Minh Kim Thành là đạo diễn phim truyền hình có tiếng ở Đài Loan. Anh khởi nghiệp với vai trò diễn viên vào năm 2002, nhưng không được chú ý. Sau hai năm chật vật, Minh Kim Thành quyết định lui về hậu trường và gặt hái được nhiều thành công.

Tác phẩm nổi bật của anh có thể kể đến Khu vườn bí mật (Lâm Y Thần, Dương Cẩn Hoa, Lương Hựu Lâm), Nữ hoàng tình yêu (Trác Văn Huyên, Cao Dĩ Tường, Hồng Tiểu Linh), Tuổi thiếu niên, Thượng đế se duyên, Monga Yao Hui.

Sự nghiệp để lại những dấu ấn nhưng trong đời sống hôn nhân Minh Kim Thành dù kết hôn với bạn gái ngoài ngành giải trí, kém anh 6 tuổi sau 2 năm hẹn hò vào năm 2017 nhưng đến tận đầu tháng 1/2022, vợ chồng đạo diễn mới đón nhận tin vui con gái sinh đôi sau 5 năm kết hôn và trải qua quá trình thụ tinh nhân tạo vất vả nhiều tốn kém.

Nhạc phim Khu vườn bí mật:

Đ.N

Jo Jang Mi qua đời ở tuổi 27

Jo Jang Mi qua đời ở tuổi 27

Trước khi qua đời, Jo Jang Mi bị trầm cảm vì vấp phải những bình luận tiêu cực. Cô là BJ nổi tiếng nhưng sau đó vướng tranh cãi.