Danh hài nổi tiếng dù là đạo diễn và nhà sản xuất nhưng vẫn quyết định loại bỏ vai diễn của cô con gái 10 tuổi trong bộ phim mới của mình.

{keywords}
Ben và con gái tại lễ ra mắt phim

Trong bộ phim hài tinh cảm phiêu lưu "The Secret Life Of Walter Mitty" (Bí Mật Của Walter Mitty), Ben Stiller đảm nhiệm cả ba vai trò: đạo diễn, nhà sản xuất, diễn viên chính. Chính vì vậy, ban đầu anh dành cho cô con gái 10 tuổi của mình 1 vai trong phim này mà không cần thi tuyển. Tuy nhiên, trong quá trình hoàn thiện bộ phim Ben Stiller đã quyết định loại cô con gái yêu khỏi Bí Mật Của Walter Mitty.

Bí Mật Của Walter Mitty ra mắt vào đúng ngày Giáng sinh và được cho là ứng viên nặng ký của Oscar năm tới. Khi ra mắt tại LHP New York vào đầu tháng 10, Bí Mật Của Walter Mitty đã nhận được những phản hồi tích cực và được tán dương nhiệt liệt.  Phim có chi phí 90 triệu USD và ngoài Ben Stiller còn có sự xuất hiện của hai ngôi sao đình đám khác là Kristen Wiig (Bridesmaids) và Sean Penn (I am Sam).

{keywords}
Một cảnh quay kỳ thú trong phim

Bí Mật Của Walter Mitty được Ben Stiller chuyển thể từ cuốn truyện kinh điển cùng tên dài 2 trang rưỡi xuất bản vào năm 1939 của tác giả James Thurber. Phim xoay quanh câu chuyện của Walter Mitty, một nhà văn truyện tranh mơ mộng, thích tưởng tượng mình là người anh hùng trải qua một cuộc phiêu lưu kỳ thú.

Walter Mitty liên tục xin nghỉ phép để thỏa sức chìm đắm trong một thế giới của những người anh hùng xuất chúng, các câu chuyện lãng mạn đắm say hay những chiến thắng ngoạn mục trong tình thế “ngàn cân treo sợi tóc”. Cho đến khi Mitty và nữ đồng nghiệp mà anh thầm yêu mến (Kristen Wiig) đứng trước nguy cơ bị đuổi việc, Walter đã có cơ hội để làm một việc không thể tưởng tượng nổi.

Linh Anh