Anh chiến sỹ công an Nam Hà trong se-ri phim truyện nhựa “Săn bắt cướp (SBC) sẽ tổ chức ngày vui lần thứ hai tại Hà Nội vào ngày 9/1.
TIN BÀI KHÁC

Đi qua cuộc hôn nhân tan vỡ, Trọng Trinh nhận lấy phần nuôi con (con đầu lòng gần 20 tuổi, đang du học ở Phần Lan, cậu con thứ hai học lớp 11). Và mới đây đạo diễn này đã hoan hỉ báo tin vui khi anh quyết định chia sẻ gánh nặng gia đình cùng một cô gái kém mình 16 tuổi.

Đạo diễn Trọng Trinh (Nguồn: Zing)

Cô dâu Nguyễn Lan Phương (SN 1972) quê ở Đà Nẵng. Chị đang làm cho công ty gia đình và công việc không liên quan đến ngành nghệ thuật. Cách đây hơn một năm, qua sự giới thiệu của bạn bè, họ đã gặp gỡ nhau…

Trọng Trinh được biết đến như một diễn viên nổi tiếng, với vai diễn chiếm được cảm tình khán giả như chiến sỹ công an Nam Hà trong se-ri phim truyện nhựa “Săn bắt cướp”, “Gió qua miền tối sáng”…Năm 1997, anh chuyển sang làm đạo diễn, lần lượt các bộ phim Ban mai xanh, Kẻ sát nhân có tài mở khóa…ra đời. Trong những ngày này, khi lễ cưới đã cận kề, Trọng Trinh vẫn bận rộn với lịch quay của bộ phim mua kịch bản của Hàn Quốc, “Cầu vồng tình yêu”.

Đám cưới của anh cũng sẽ rất giản dị ấm cúng là ngày vợ chồng anh ra mắt họ hàng và đón nhận những lời chúc phúc từ bạn bè.  Sau lễ cưới, cô dâu sẽ chuyển ra Hà Nội, sum họp cùng với ba bố con đạo diễn Trọng Trinh

Lê Ngọc (Tổng hợp)