Show diễn The Glory của nhà thiết kế Nguyễn Minh Tuấn vừa diễn ra quy tụ dàn sao đình đám và dàn khách mời nổi tiếng. Ngoài tiết mục trình diễn, thảm đỏ chương trình gây chú ý khi hội tụ dàn mỹ nhân như: Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Á hậu Phương Anh, Kim Duyên, Diễm Trang...

Trong đó, Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2019 Đào Hà xuất hiện với vẻ ngoài nổi bật. Người đẹp diện đầm dạ hội tông vàng với thiết kế đính đá lấp lánh phủ ren bắt sáng. Trang phục với những đường cắt xẻ tinh tế giúp cô tôn chiều cao ấn tượng 1,75 m cùng nước da bánh mật khỏe khoắn. 

Sau thời gian theo đuổi phong cách dịu dàng, nữ tính, Đào Hà có phần lột xác với hướng đi gợi cảm, quyến rũ. Cô chăm chút kỹ lưỡng về mặt hình ảnh mỗi lần xuất hiện nơi đông người hay những sự kiện đòi hỏi cao về tính thời trang

Đào Hà hội ngộ Hoa khôi Thúy Vi. Cả hai tạo dáng ăn ý trước ống kính máy ảnh sau thời gian dài không gặp nhau do bận rộn công việc. 

Ở tuổi 25, người đẹp sở hữu sắc vóc nổi bật, số đo ba vòng lý tưởng. Cô khéo tôn đường cong cơ thể với những bộ váy cắt xẻ gợi cảm. Đào Hà cho biết cô tuân thủ chế độ ăn uống, tập gym, yoga để giữ được các chỉ số cơ thể ở mức ổn định.

Thời gian gần đây, cô lấn sân làm MC và nhận được phản hồi tích cực. Chân dài cũng tập trung kinh doanh lĩnh vực du lịch và khách sạn. Cô đang giữ vai trò Giám đốc truyền thông cho một tập đoàn.

Đào Hà sinh năm 1997, là một trong những người đẹp nổi bật tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 với mái tóc ngắn ngang vai và chiều cao ấn tượng 1m75. Cô từng lọt vào top 5 và giành giải "Người đẹp Biển" trong đêm chung kết. 

Đến năm 2019, Đào Hà tiếp tục tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và dừng chân ở top 5. Dù vậy, cô nàng vẫn là một trong những gương mặt được đánh giá nổi bật và chiếm nhiều cảm tình của khán giả.

Thúy Ngọc

Đào Hà hóa quý cô Sài Gòn chụp ảnh Tết

Đào Hà hóa quý cô Sài Gòn chụp ảnh Tết

Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2019 Đào Hà diện 5 bộ áo dài nền nã nhưng không kém phần quyến rũ khi chụp ảnh mừng xuân tại Sài Gòn.