Đào Hà vừa làm khách mời trong một sự kiện ra mắt bộ sưu tập thời trang nhãn hàng quốc tế. Người đẹp thu hút ánh nhìn khi diện trang phục có tông màu xanh lá cùng đôi bốt vàng rực đúng tinh thần thương hiệu. Lối trang điểm tối giản, mái tóc búi cao được chải gọn gàng giúp tôn sắc vóc của cô. 

Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 định hướng hình ảnh trưởng thành, quyến rũ. Nhờ gương mặt ưa nhìn, chiều cao ấn tượng và vóc dáng thon gọn, Đào Hà có thể “cân" nhiều phong cách khác nhau. 

Thời gian gần đây, Đào Hà tất bật với nhiều hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật từ MC cho đến giám khảo cuộc thi nhan sắc. Bên cạnh đó, người đẹp còn đảm nhận vai trò giảng viên, đứng lớp chia sẻ kinh nghiệm truyền cảm hứng cho những bạn trẻ có đam mê với sàn diễn thời trang.

Đào Hà còn dành nhiều thời gian để hoạt động trong lĩnh vực du lịch và khách sạn. Cô đang giữ vai trò Giám đốc truyền thông cho một tập đoàn kinh doanh.

{keywords}
 

"Tôi muốn thử sức trong mọi lĩnh vực để khám phá thêm về nhiều khía cạnh khác của bản thân. Tôi tin rằng càng đối mặt với nhiều thử thách mới, chúng ta sẽ càng được nâng cao năng lực, từ đó có thêm động lực để chinh phục các mục tiêu cuộc đời", Đào Hà chia sẻ. Cô hiện đang tích cực cải thiện bản thân để mang đến một Đào Hà trưởng thành, chín chắn hơn nữa trong tương lai. 

{keywords}
 

Đào Hà đọ sắc cùng diễn viên Kim Tuyến và em gái ruột. 

Đào Hà sinh năm 1997, là một trong những người đẹp nổi bật tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 với mái tóc ngắn ngang vai và chiều cao ấn tượng 1m75. Cô từng lọt vào top 5 và giành giải "Người đẹp Biển" trong đêm chung kết. 

Đến năm 2019, Đào Hà tiếp tục tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và dừng chân ở top 5. Dù vậy, cô nàng vẫn là một trong những gương mặt được đánh giá nổi bật và chiếm nhiều cảm tình của khán giả.

Thúy Ngọc

Đào Hà gợi cảm giữa dàn người đẹp trên thảm đỏ thời trang

Đào Hà gợi cảm giữa dàn người đẹp trên thảm đỏ thời trang

Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2019 Đào Hà gây sốt với layout hở bạo nổi bật giữa dàn mỹ nhân khi dự show thời trang.