Video. Nguồn: Wikitree.

 

Vụ việc hi hữu này xảy ra vào khoảng 4h50 chiều ngày 20/6 tại khu vực bãi đỗ xe gần núi Mudeungsan, thành phố Gwangju, tỉnh Nam Jeolla, Hàn Quốc. Theo thông tin từ phía cảnh sát địa phương, trong lúc một người phụ nữ mang bầu đang cố gắng điều khiển chiếc Kia K5 lùi lại thì bất ngờ đạp nhầm chân ga khiến chiếc xe lao vọt lên và rơi thẳng xuống khe hẹp giữ bức tường chắn và quán cafe gần đó.

{keywords}
Chiếc xe mắc kẹt giữa hai bức tường. Ảnh: Wikitree


Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng cứu hộ đã lập tức có mặt tại hiện trường và tiến hành giải cứu. Nữ tài xế mang bầu và người đi cùng được đưa ra khỏi chiếc ô tô Kia K5 an toàn và đưa đến bệnh viện để kiểm tra ngay sau đó, trong khi chiếc xe cũng được kéo lên bằng xe cẩu.

{keywords}
Hai người phụ nữ đều đã được giải cứu khỏi chiếc xe. Ảnh: Wikitree.

Phần đầu chiếc Kia K5 và kính lái bị vỡ nát, nắp ca-pô xe bị bẻ gập về phía sau, cửa kính của quán cafe cũng vỡ vụn. 

{keywords}
Lực lượng cứu hộ phải sử dụng cần cẩu để kéo chiếc xe lên. Ảnh: Wikitree.


Nguyên nhân của vụ việc này được cho là nữ tài xế kia đạp nhầm chân ga khi lùi xe. May mắn là cả hai người phụ nữ đều không bị thương nặng sau sự cố này. Tuy nhiên, cú va chạm đã khiến quán café tạm ngừng hoạt động do đường ống nước bị vỡ.

{keywords}
Phần đầu xe bị biến dạng hoàn toàn. Ảnh: Wikitree.


Mai Lý
(Theo Wikitree)

Bạn đã từng chứng kiến những khoảnh khắc va chạm trên đường phố? Hãy chia sẻ video từ camera hành trình và tin bài cộng tác về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải theo quy định của tòa soạn. Xin trân trọng cảm ơn!

Sao không thiết kế chân phanh, chân ga xa nhau để tránh đạp nhầm chân ga?

Sao không thiết kế chân phanh, chân ga xa nhau để tránh đạp nhầm chân ga?

Nhiều người thắc mắc liệu các vụ TNGT liên quan đến nhầm chân ga là do thiết kế chân ga và chân phanh cùng một bên ở xe số tự động?