Tiền đạo đắt giá của Liverpool trước đó được loan báo sẽ vắng mặt vài tuần vì bị chấn thương vai trong chiến thắng 2-0 trước Newcastle mới đây.

Darwin Nunez đau vai sau pha va chạm với Trippier

Mặc dù vậy, sau khi được chụp chiếu và các bác sỹ kiểm tra kỹ lưỡng, Darwin Nunez không bị tổn thương khớp vai như tiên lượng ban đầu.

Hôm qua, anh đã tập luyện cùng các đồng đội. HLV Jurgen Klopp cũng xác nhận, Darwin Nunez có cơ hội ra sân trước đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Thời gian gần đây, phong độ mà Darwin Nunez thể hiện tương đối ấn tượng. Tuy kỹ năng dứt điểm còn nhiều điểm cần hoàn thiện nhưng anh đóng góp vào lối chơi chung của Liverpool.

Darwin Nunez sở hữu tốc độ tốt, có những pha bứt tốc tạo đột biến nên hứa hẹn sẽ ngày càng trưởng thành trên hàng công Liverpool.

Mới đây, trên kênh Youtube cá nhân, cựu danh thủ Rio Ferdinand đã dành lời khen cho những mà trình diễn của cựu tiền đạo Benfica.

Anh đã trở lại tạp luyện trước trận gặp Real Madrid

"Bạn biết tôi thích gì ở Darwin Nunez không? Tôi từng nghe cậu ấy nói rằng 'Tôi giống Luis Suarez một chút. Mùa bóng thứ hai, mọi thứ sẽ ổn hơn, như những gì tôi đã thể hiện tại Benfica.'"

Tôi nghĩ Darwin Nunez sẽ thể hiện hết năng lực của mình. Thành thực mà nói, tôi tin cậu ấy sớm bùng nổ trong màu áo Liverpool. 

Darwin Nunez sở hữu những phẩm chất mà hầu hết hậu vệ không muốn đối đầu. Cậu ta nhanh nhẹn, mạnh mẽ và thích chạy theo sau, gây phiền toái cho đối phương. Nunez cũng là mẫu tiền đạo rất khó đoán trước."