Tôi nhận thức được thái độ xấu xí của mình. Tôi ở đây để học hỏi từ những sai lầm của bản thân và điều đó sẽ không xảy ra nữa.

Darwin Nunez dính bẫy khiêu khích của đối thủ nên được trọng tài cho đi tắm sớm ngay lần đầu ra mắt ở Anfield

Tôi xin lỗi tất cả người hâm mộ Liverpool. Tôi sẽ trở lại”, Darwin Nunez phá vỡ sự im lặng sau hành động húc đầu vào đối thủ bị đuổi khỏi sân trong trận đội nhà hòa 1-1 Crystal Palace.

Liverpool sớm thành ‘bệnh viện’ ngay đầu mùa giải nhưng Darwin Nunez đã làm khó thêm cho đội bởi sự non nớt, nóng nảy của mình.

Bản hợp đồng 100 triệu euro của Quỷ đỏ vùng Merseyside bị trọng tài rút thẻ đỏ trực tiếp, truất quyền thi đấu ở trận tiếp Crystal Palace ở phút 57 sau pha húc đầu vào hậu vệ Joachim Anderson.

Tình huống cho thấy cựu tiền đạo Benfica đã ‘dính bẫy’ khiêu khích của đối thủ.

Klopp không khỏi thất vọng học trò nhưng tin rằng Darwin Nunez sẽ khôn hơn sau vấp ngã

HLV Jurgen Klopp dĩ nhiên không hài lòng với Darwin Nunez nhưng tin rằng cậu học trò sẽ khôn hơn sau vấp ngã:

Nunez biết đã khiến đội thất vọng. Tôi sẽ nói chuyện với cậu ấy. Đó không phải là phản ứng mà chúng tôi muốn thấy.

Cậu ấy biết mình sẽ bị thử thách theo cách này, các trung vệ sẽ làm điều đó. Nhưng dù sao cậu ấy cũng không nên phản ứng như vậy.

Tôi muốn nói với Darwin Nunez, việc đó (thẻ đỏ) có thể xảy ra. Giờ đây chúng tôi mất cậu ấy trong 3 trận. Trong thời gian này chúng tôi sẽ chỉ cho cậu ấy rõ hơn về nó (chiêu trò ở Premier League)”.

Liverpool có chuyến làm khách MU vào 23h ngày 23/8, vòng 3 Premier League trong bối cảnh mất đến 10 cầu thủ vì chấn thương và treo giò.