Hỏi: Vì sao phải đặt cọc khoản tiền trị
giá 5.000.000VNĐ khi sử dụng dịch vụ Chuyển vùng Quốc tế?
Trả lời: Đây là một dịch vụ có mức phát sinh cước cao và MobiFone sẽ thay mặt khách hàng để thanh toán các khoản cước phát sinh cho các nhà khai thác mạng di động Quốc tế. Khoản đặt cọc này chỉ áp dụng đối với thuê bao là cá nhân.
Khi không có nhu cầu sử dụng dịch vụ và đã thanh toán hết các khoản cước phát sinh, MobiFone sẽ trả lại khách hàng phần tiền đặt cọc sau một (01) tháng kể từ khi khách hàng hủy dịch vụ chuyển vùng quốc tế tại cửa hàng của MobiFone.
Trả lời: Đây là một dịch vụ có mức phát sinh cước cao và MobiFone sẽ thay mặt khách hàng để thanh toán các khoản cước phát sinh cho các nhà khai thác mạng di động Quốc tế. Khoản đặt cọc này chỉ áp dụng đối với thuê bao là cá nhân.
Khi không có nhu cầu sử dụng dịch vụ và đã thanh toán hết các khoản cước phát sinh, MobiFone sẽ trả lại khách hàng phần tiền đặt cọc sau một (01) tháng kể từ khi khách hàng hủy dịch vụ chuyển vùng quốc tế tại cửa hàng của MobiFone.