Công ty Phúc Khang đã đầu tư và đưa ra thị trường dự án Làng sinh thái du lịch - Eco Village là dự án mới mang tính độc đáo và duy nhất hiện nay trên thị trường bất động sản được rất nhiều người quan tâm và yêu thích.

Vị trí là một ưu thế lớn mà Làng sinh thái du lịch - Eco Village có được. Ở TPHCM di chuyển theo hướng từ vòng xoay Phú Lâm theo đường Bà Hom hoặc từ Đại lộ Võ Văn Kiệt (Đại lộ Đông Tây) qua vòng xoay An Lạc theo đường Trần Đại Nghĩa hay Tỉnh lộ 10 (đang mở rộng lên 60m) chúng ta có thể đến Làng sinh thái du lịch – Eco Village.

Với điểm nhấn là hồ sinh thái thơ mộng rộng hơn 15 ha nằm ngay trung tâm dự án. Làng sinh thái du lịch - Eco Village hội tụ đầy đủ các tiện ích hiện đại như trung tâm thương mại, trường học, công viên, khu du lịch picnic, nhà hàng, bến du thuyền, khu thể thao giải trí dưới nước, …..

Làng sinh thái du lịch - Eco Village sẽ là một thiên đường an cư và nghỉ dưỡng lý tưởng mà bất kỳ ai cũng mơ ước.

Hiện tại dự án đã hoàn thiện 90% cơ sở hạ tầng với các hạng mục như hồ sinh thái, cây xanh, lòng đường, vỉa hè, hệ thống cấp điện, cấp thoát nước. Và đây là dự án hiếm hoi có pháp lý an toàn cuối cùng là sổ đỏ.


Chi tiết liên hệ: Nguyễn Thế Vinh
Điện thoại: 0982602660
Email: vinhnt@danhkhoi.com.vn