Để đe dọa thiếu tá công an, bà chủ khách sạn ở phường 5, TP. Mỹ Tho đã gọi điện đặt 2 chiếc quan tài đưa đến cửa nhà thiếu tá.

Liên quan đến việc "khủng bố" thiếu tá công an bằng quan tài, chiều 17/9, Công an TP. Mỹ Tho (tỉnh Tiền Giang) đã khởi tố vụ án “Đe dọa giết người” này để điều tra. Nghi can chủ mưu trong vụ việc này là bà Tr., chủ khách sạn trên đường Hồ Văn Nhánh, phường 5, TP. Mỹ Tho.

Vào trưa 16/9, người phụ nữ này đã gọi điện đến trại hòm Mười Ni đặt mua 2 quan tài (1 lớn, 1 nhỏ). Bà ta yêu cầu chở đến nhà thiếu tá công an Hồ Văn Phước (Phường 5, TP. Mỹ Tho). Khi chở đến nhà thiếu tá Phước, thấy nhiều người hiếu kỳ đến xem, tài xế chạy xe ba gác bỏ đi để lại các quan tài trước nhà thiếu tá.

Trước khi bỏ đi, người chở quan tài cho biết, anh ta được thuê để chở quan tài đến nhà thiếu tá. Sau khi xảy ra vụ việc, cơ quan chức năng đã niêm phong hai chiếc hòm đưa về phục vụ điều tra, làm rõ vụ việc.

Được biết, trước đó, thiếu tá Phước được Công an TP. Mỹ Tho phân công tham gia cùng đoàn liên ngành kiểm tra hoạt động của các nhà hàng, nhà trọ, khách sạn ở địa bàn phường 5. Trong đó có cơ sở kinh doanh của bà Tr.

Tuy nhiên, chủ khách sạn này lại cho rằng thiếu tá Phước cố tình kiểm tra khách sạn mình, nên đã có hành vi trên nhằm “dằn mặt” người cảnh sát khu vực này.

Vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.

P. Lam (Tổng hợp)