Nói về tuyển tập các mẫu xe đắt giá của Tổng thống Mỹ Donald Trump, hẳn là thiếu sót khi không kể tới chiếc chooper có một số bộ phận được mạ vàng 100% do hãng Orange County Choppers thực hiện tại Mỹ.

Paul Teutal Sr. đến từ chương trình truyền hình American Chopper: Senior vs. Junior đã tạo ra một chiếc chopper vàng tùy chỉnh dành riêng cho Tổng thống Mỹ Donald Trump.

{keywords}
Mô tô chopper dát vàng của Tổng thống Trump
{keywords}
Tên Trump được gắn lên phần động cơ xe

Được hoàn thiện với vàng 24k và các bộ phận tùy chỉnh, Paul Teutal Sr. còn khiến chiếc xe càng trở nên độc quyền hơn nữa với việc gắn tên ông Trump lên phần động cơ xe. Paul Teutal Sr. là một trong những người đồng sáng lập thương hiệu xe máy Orange County Choppers.

{keywords}
Giá của chiếc mô tô dát vàng này hẳn rất đắt đỏ

 

{keywords}
Ông Trump chứng tỏ là tay chơi siêu đẳng khi ngồi trên chiếc chopper

Vàng xuất hiện ở nhiều chi tiết của xe, có thể kể tới như bộ khung xe, mâm bánh, tay lái, họa tiết trên bình nhiên liệu. Đây là một trong những tác phẩm đặc biệt nhất mà Orange County Choppers đã thực hiện.

(Theo Dân Việt)

Dàn mô tô siêu độc hộ tống ông Trump khi đến Việt Nam

Dàn mô tô siêu độc hộ tống ông Trump khi đến Việt Nam

 Nhìn lại những dàn mô tô khủng hộ tống mỗi chuyến công du nước ngoài của Tổng thống Trump và cả khi ông đến Việt Nam sẽ thấy choáng ngợp bởi độ siêu độc, không có trên thị trường.