Ngày 30/5, UBND tỉnh Quảng Bình đã tổ chức buổi lễ gặp mặt tuyên dương và khen thưởng cho các VĐV đạt thành tích xuất sắc tại SEA Games 31.

Ông Trần Văn Minh, Giám đốc điều hành Công ty TNHH Phát triển đô thị Quảng Bình - đại điện Đất Xanh Miền Trung trao thưởng cho VĐV Nguyễn Huy Hoàng

Tại buổi lễ, đại diện Đất Xanh Miền Trung đã trao thưởng 130 triệu đồng cho đoàn thể thao tỉnh Quảng Bình. Trong đó, 30 triệu đồng tặng chung cho nhóm các VĐV đạt thành tích cao tại SEA Games 31 và 100 triệu đồng cho VĐV bơi lội nổi bật Nguyễn Huy Hoàng.

“Với sự đóng góp này, Đất Xanh Miền Trung hy vọng sẽ khích lệ cũng như tạo động lực tích cực cho các VĐV để tiếp tục phát huy tài năng của mình và mang về thật nhiều vinh quang cho nền thể thao nước nhà trong tương lai” - ông Trần Văn Minh, đại diện Đất Xanh Miền Trung chia sẻ.

Ngoài việc khuyến khích những tài năng trẻ, Đất Xanh Miền Trung cũng mong muốn đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội, văn hóa, du lịch của tỉnh Quảng Bình.

 Các thí sinh đạt giải tại cuộc thi Piano thiếu nhi “Âm nhạc chắp cánh ước mơ” ở Regal Legend, TX Bảo Ninh, TP. Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình

Trong tháng 5 vừa qua, Đất Xanh Miền Trung đã đồng hành cùng Sở Văn hóa và Thể thao Quảng Bình tổ chức thành công cuộc thi “Âm nhạc chắp cánh ước mơ” đem đến sân chơi âm nhạc cho các em thiếu nhi yêu thích bộ môn piano trên địa bàn tỉnh. Trước đó, Đất Xanh Miền Trung đã nhiều lần ủng hộ cho công tác chống dịch tại tỉnh Quảng Bình với số tiền gần 5 tỷ đồng và trao tặng hàng trăm phần quà ý nghĩa.

Đất Xanh Miền Trung là một trong những doanh nghiệp tiên phong góp sức trên chặng đường phát triển của tỉnh Quảng Bình, điển hình là Khu đô thị du lịch quốc tế Regal Legend với tổng vốn đầu tư lên đến 10.000 tỷ đồng. Đây là dự án cung cấp đa dạng loại hình sản phẩm, hàng trăm tiện ích đạt chuẩn quốc tế và thường xuyên tổ chức các hoạt động lễ hội văn hóa, chương trình sôi động, biểu diễn nghệ thuật. 

Lệ Thanh