Với số đơn hằng ngày lên đến cả nghìn đơn online nhưng thời trang Thu lê vẫn tận tình với từng khách hàng, nhằm đáp ứng nhu cầu cũng như có thái độ phục vụ tốt nhất.

{keywords}
 

Ngành thời trang luôn đa dạng và phong phú từ mẫu thiết kế, chất liệu và cả giá cả. Vì vậy, Thời trang Thu lê cũng dành nhiều công sức trong việc thiết kế những mẫu mã hợp xu hướng, đi kèm với chất lượng vải phù hợp với khách hàng.

Từ kinh nghiệm nhiều năm trong ngành thời trang, thời trang Thu Lê nhanh nhạy nắm bắt xu hướng và thị yếu của nhiều khách hàng. Đặc biệt là trong khâu chọn vải cho sản phẩm đều rất cẩn thận, kỹ lưỡng. Bởi “Khi chất vải đẹp, tốt thì “tác phẩm” mới được khách hàng yêu thích”, chủ cửa hàng khẳng định.

{keywords}
 

Với quan điểm không ngại tư vấn cho khách hàng, không vì cái lợi trước mắt để đánh mất đi chỗ đứng của mình, thời trang Thu Lê thấu hiểu được tâm lý của khách hàng về những sản phẩm mới nên luôn nhiệt tình, cẩn thận để khách hàng ưng ý nhất.

Thời trang Thu Lê sẽ có nhân viên tư vấn để khách hàng lựa chọn được phong cách hợp lý với vóc dáng của mình. Nhân viên tại cửa hàng cũng liên tục được đào tạo, tiếp nhận xu hướng mới dễ dàng giúp khách hàng đưa ra quyết định đúng đắn.

{keywords}
 

Chủ cửa hàng cho hay, hiện tại Thời trang Thu Lê phục vụ hàng nghìn khách hàng trên cả nước mỗi ngày. Tuy nhiên cửa hàng không ngừng điều chỉnh hoạt động chỉn chu, chuyên nghiệp với những mẫu mã đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Đây cũng là điểm khác biệt ấn tượng thu hút khách hàng đến với thời trang Thu Lê trong thời gian qua.

{keywords}
 

Sự phát triển của công nghệ đã khiến cho ngành thời trang kết nối được với nhiều khách hàng hơn qua các kênh trực tuyến. Tâm lý của rất nhiều khách hàng đặt hàng qua các trang mạng đó là mong muốn “hàng như hình”, vì vậy Thu Lê luôn nỗ lực để khách hàng nhận hàng sẽ thấy “đáng đồng tiền bát gạo”, hơn cả giống hình đó là chất lượng vượt trội.

{keywords}
 

Shop thời trang Thu Lê luôn cố gắng “đồng điệu” với từng khách hàng để có phong cách ăn mặc hiện đại, tinh tế nhất. Trong tương lai, shop đặt mục tiêu còn phát triển hơn nữa với nhiều mặt hàng thời trang chất lượng để phục vụ khách hàng.

Liên hệ:

Thời trang Thu Lê

Địa chỉ: 138/67C Nguyễn Duy Cung, phường 12, Gò Vấp, TP.HCM

Hotline: 0343 059 077

Fanpage: https://www.facebook.com/thoitrangthule.vn

Website: https://www.thoitrangthule.vn

Ngọc Minh