Hương Thị là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp thuộc công ty TNHH PVH Star, ra đời từ năm 2018. Bắt đầu và tồn tại với phương châm “Nụ cười có Việt Hương, Sắc đẹp có Hương Thị “, trải qua 4 năm hoạt động, Hương Thị tiếp tục nỗ lực trở thành người bạn đồng hành của nhiều chị em trong công cuộc làm đẹp, giữ gìn nhan sắc.

Mỹ phẩm Hương Thị kỷ niệm 4 năm thành lập

Hương Thị thấu hiểu được những trăn trở, mong ước của phái đẹp trong việc làm đẹp, sở hữu sự tự tin từ chính bản thân mình. Vì lẽ đó, Hương Thị đặt ra mục tiêu chăm sóc làn da Việt một cách an toàn, hiệu quả toàn diện, mang lại nét rạng rỡ, đầy sức sống cho mỗi khách hàng.

Hương Thị sở hữu những dòng sản phẩm đa dạng  từ chăm sóc da mặt như dưỡng da mặt sáng tối đa chức năng, kem chống nắng trang điểm, tẩy trang Hạnh nhân -Kỷ tử, sữa rửa mặt giữ ẩm bong bóng; dòng sản phẩm chăm sóc da toàn thân như kem dưỡng trắng tuyết, kem massage săn chắc vùng da bụng; dòng sản phẩm nước hoa dành cho nam như Hero - Remi, Elyza - Mymy dành cho nữ, nước hoa Fame dành cho cả nam lẫn nữ và sản phẩm son dưỡng không phai… sản xuất tại Việt Nam với nguồn nguyên liệu ngoại nhập cao cấp, đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng.

Trải qua 4 năm hoạt động, mỹ phẩm Hương Thị đã tạo được dấu ấn và gặt hái thành công trên thị trường mỹ phẩm nhờ việc chú trọng nâng cao chất lượng và cho ra mắt những dòng sản phẩm mới.

Showroom Hương Thị có không gian sang trọng, lung linh, thiết kế hiện đại và đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, đảm bảo mang tới cho khách hàng trải nghiệm đẳng cấp.

Cũng theo đại diện công ty PVH Star, công ty cũng dành nhiều lợi ích, ưu đãi cho đại lý, nhà phân phối như mức chiết khấu cao, chương trình khuyến mãi, thường xuyên được tham dự các buổi hội thảo, training, sự kiện…

Website: https://huongthicosmetics.com/he-thong-phan-phoi/  

Ngọc Minh