“Trở thành cố vấn chiến lược vốn là điều đặc biệt, lại là cố vấn trong một cuộc thi sắc đẹp - nơi vẻ đẹp toàn diện được tôn vinh như Miss Grand International 2023, Lyona Lab cũng như thương hiệu mỹ phẩm Lro'Cre đều tự hào”, bà Lê Thị Loan - CEO Lyona Lab, đại diện thương hiệu mỹ phẩm Việt Lro'Cre bày tỏ.

Bà Lê Thị Loan và Lyona Lab luôn sát cánh cùng các thí sinh từ chặng thi sơ tuyển cho đến vòng chung kết cuộc thi Miss Grand International 2023. Trong đêm vinh danh trao vương miện, nữ CEO cũng có mặt để cùng chia sẻ niềm hạnh phúc với 5 người đẹp dành được ngôi vị cao nhất, trong đó có Á hậu 4 Lê Hoàng Phương đại diện Việt Nam.

01 lyona lab.jpg

Đến với Miss Grand International 2023 trong một cương vị đặc biệt - cố vấn chiến lược thương hiệu mỹ phẩm, Lyona Lab (với thương hiệu Lro'Cre) trở thành đơn vị độc quyền cung cấp các sản phẩm bảo vệ, chăm sóc làn da trong suốt cuộc thi, đồng hành cùng 70 người đẹp. Lro'Cre là thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da tập trung vào ngừa lão hoá chuyên nghiệp. Lro'Cre ứng dụng các công nghệ hàng đầu, có đội ngũ chuyên gia cân chỉnh thành phần để mang đến các sản phẩm tối ưu nhất. 

02 lyona lab.jpg
 Top 10 Miss Grand International 2023 thăm trụ sở, nhà máy Lyona Lab. Ảnh: Lyona Lab

Sau đêm chung kết, các cô gái top 10 Miss Grand International 2023 có chuyến tham quan nhà máy gia công và trụ sở chính của Lyona Lab để tìm hiểu quá trình sản xuất mỹ phẩm tại đây. Bà Lê Thị Loan trực tiếp đón tiếp 10 người đẹp cũng như đoàn khách từ ban tổ chức cuộc thi Miss Grand International 2023. 

“Điều này không chỉ thể hiện sự quan tâm sâu sắc của chương trình và các người đẹp với thương hiệu Lyona Lab mà còn có cơ hội “kiểm chứng” sự đẳng cấp, chuyên nghiệp của những sản phẩm được ra đời từ Lyona Lab. Buổi tham quan tràn ngập niềm vui, sự phấn khích”, CEO Lê Thị Loan nói.

03 ava lyona lab.jpg

Trong quá trình đồng hành Miss Grand International 2023, thương hiệu Lro'Cre nỗ lực thể hiện sự chuyên nghiệp trong khâu chuẩn bị, chỉn chu trong từng sản phẩm. 

Bà Loan chia sẻ: “Lro'Cre và Lyona Lab nhờ sự dày dặn kinh nghiệm trong ngành làm đẹp, chất lượng sản phẩm được đánh giá cao trong quá trình đồng hành Miss Grand International 2023 đã giúp “chỉ số tích cực" của thương hiệu tăng vọt, gây ấn tượng với người xem quốc tế”. 

04 lyona lab.jpg

CEO Lê Thị Loan với niềm đam mê “truyền lửa” cho mỹ phẩm Việt đã tạo nên một Lyona Lab khác biệt - nơi mang đến giải pháp toàn diện cho một thương hiệu mỹ phẩm. Không chỉ là nơi sản xuất, Lyona Lab còn cố vấn, cung cấp các giải pháp logistics, kinh doanh, tiếp thị... cho các thương hiệu mỹ phẩm.

05 lyona lab.jpg

Tìm hiểu về nhà máy sản xuất và cố vấn chiến lược các thương hiệu mỹ phẩm tiên phong tại Việt Nam: https://lyonalab.com/

Tìm hiểu về thương hiệu mỹ phẩm Việt thấu hiểu làn da người Việt: https://lrocre.com/

Vĩnh Phú