{keywords}
Đam mê và gắn bó với tà áo dài hơn 20 năm, NTK Hoàng Ly tiếp tục thể hiện trong tác phẩm của mình để ra mắt bộ sưu tập 'Dấu ấn thời gian'.
{keywords}
Vẫn giữ nguyên đường nét truyền thống của áo dài, các mẫu mới mang đến sự đương đại bằng cách nhuộm màu và công nghệ in phun 3D, tạo cảm giác vừa thân thuộc lại vừa mới mẻ cho chiếc áo dài Việt.
{keywords}
NTK Hoàng Ly chia sẻ: "Là một NTK áo dài, tôi luôn yêu văn hóa lịch sử Việt Nam. Với văn hoá, có nhiều vẻ đẹp mà càng qua dấu ấn thời gian nó lại càng trở nên giá trị''.
{keywords}
Những dấu ấn ấy đã tạo cho NTK cảm hứng trong việc thiết kế BST áo dài lần này. Mỗi tà áo dài đều chứa đựng hồn cốt, hơi thở của dân tộc Việt Nam, của một thời kỳ xưa cũ mà hào hùng, tráng lệ. 
{keywords}
Những hoa văn, họa tiết mang dấu ấn lịch sử đã được NTK phác họa lên tà áo dài dân tộc.
{keywords}
Ở các BST trước, NTK sử dụng chất liệu lụa nhập khẩu thì ở BST lần này chị tôn vinh chất liệu lụa truyền thống của làng lụa Hà Đông, Hà Nội.
{keywords}
Điểm nhấn của BST 'Dấu ấn thời gian' là sự kết hợp hài hòa giữa những gam màu sáng tối.
{keywords}
Để làm nổi bật các hoạ tiết, NTK còn kỳ công đính kết đá cườm và kim sa của những nghệ nhân làng nghề truyền thống. Các chi tiết cũng được in 3D để tạo điểm nhấn cho trang phục.

Ngân An

BST áo dài mừng 20/10 bắt mắt của Cao Minh Tiến

BST áo dài mừng 20/10 bắt mắt của Cao Minh Tiến

Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, NTK Cao Minh Tiến ra mắt bộ sưu tập được anh thực hiện công phu suốt mùa dịch thứ 4 vừa qua.