“Dấn ấn vàng son” là một trong những sự kiện đẳng cấp mà Techcombank tổ chức trong năm 2023, nhằm hướng đến cột mốc kỷ niệm 30 năm thành lập ngân hàng (1993 - 2023).

Đêm nhạc thành công khi níu giữ khán giả đến những phút cuối; không còn một ghế trống, cũng không có khán giả nào bỏ về giữa chừng trong đêm ngày 12/3. Hơn 3.000 khách hàng tinh hoa - những người được định danh “người thương” của Techombank đã có mặt dưới sảnh của Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội) từ sớm, theo các phân khu chỗ ngồi: Keo sơn, Sắt son, Tri kỷ… cho thấy sức hút của sự kiện tri ân. 

“Dấu ấn Vàng son” cho thấy ngay sự chỉn chu, kỹ lưỡng từng chi tiết. Hiện diện xuyên suốt cả chương trình là triết lý “Kintsuki” của người Nhật Bản: tôn vinh dấu ấn của vẻ đẹp gắn kết thông qua trải nghiệm, thách thức đã vượt qua cùng nhau.

Bên cạnh đó, tinh thần của Techcombank Private - một dịch vụ mới sắp ra mắt dành cho khách hàng ưu tiên của Techcombank cũng được Techcombank khéo léo truyền tải tới khách hàng: mạnh mẽ sinh sôi như trúc; cao sang phú quý như mai; trường tồn vững chãi như tùng; cốt cách kiêu hãnh như cúc. 

Mặc cơn mưa phùn lạnh của Hà Nội, phía trong khán phòng sang trọng của Trung tâm Hội nghị Quốc gia, “Dấu ấn vàng son” dẫn dắt “người thương” của Techcombank đi qua các câu chuyện của những mơ mộng thanh xuân, của tình yêu tuổi trẻ và những rạn vỡ đầu đời. 

Ca sĩ Thùy Chi với giọng hát trong veo “trở về” là cô gái của 15 năm trước với tình yêu đầy mộng mơ (qua nhạc phẩm “Đêm nằm mơ phố”). Ấy vậy mà khi yêu, cô gái ấy lại sợ hãi một ngày lỡ xa nhau (qua ca khúc “Như chưa bắt đầu”)…

Lê Hiếu tiếp nối với câu chuyện của chàng trai vào ngưỡng tuổi trưởng thành, mơ về ngôi nhà và những đứa trẻ (qua ca khúc “Bức thư tình đầu tiên”). Nam ca sĩ tâm sự: “Hà Nội đang lạnh, nhưng khi yêu, chúng ta ngồi mãi đây với người thương của mình chứ không muốn đưa em về “Bởi đường xa ướt mưa”. Và những câu chuyện tình yêu được kể bằng âm nhạc nối tiếp nhau, mang đến xúc cảm trào dâng cho khán giả.

Ở đêm nhạc, Lân Nhã tựa như vết nối “vàng son” cho chương trình nhờ giọng ca trầm ấm, giàu cảm xúc: tự sự với “Chiều một mình qua phố” (Trịnh Công Sơn), hát aucostic “Đôi bờ” (Lữ Liên) phối hợp với ngón đàn guitar của Doãn Việt Dũng. 

Trong khi đó, Thu Phương đã mê hoặc khán phòng với tình khúc “Thôi anh hãy về”; làm mới mình trong “Trăng dưới chân mình”, “Có em chờ” và một lần nữa ghi dấu ấn với nhạc phẩm “Màu của lãng quên - Thành phố Sương mờ” vốn rất quen thuộc với người yêu nhạc. 

Khán phòng ngập ánh đèn flash như hàng nghìn vì sao cổ vũ “Ước gì” của Mỹ Tâm. Nữ ca sĩ duyên dáng “mở nút” xúc cảm khán phòng qua những ca khúc: “Người hãy quên em đi” (Khắc Hưng); “Hẹn ước từ hư vô” (Phan Mạnh Quỳnh). “Sức nóng” tăng cao khi Hà Anh Tuấn xuất hiện, hòa giọng cùng Mỹ Tâm trong ca khúc “Đúng cũng thành sai” (Khắc Hưng). 

Techcombank đã khéo léo gắn kết cảm xúc khách hàng qua những lời ca về tình yêu đôi lứa, ẩn dụ cho tình cảm chân thành dành cho khách hàng trên hành trình phát triển. Một vị khách đánh giá: “Kịch bản chương trình gắn kết vừa chặt chẽ vừa cảm xúc. Dàn nghệ sĩ Việt Nam có tầm ảnh hưởng quốc tế được đạo diễn Hữu Vượng “đo ni đóng giày” trong từng chương nhạc”.

Bên cạnh những màn biểu diễn, Techcombank còn mang đến bất ngờ cho khán giả với các phần quà ặng đẳng cấp đến 1,3 tỷ đồng là túi Hermes Birkin, hay đồng hồ Patek Phillipps ở phần quay số trúng thưởng cuối chương trình.

Doãn Phong