Sau 4 tháng, tình hình dịch Covid-19 tại TP.HCM đã có những chuyển biến tích cực, số ca mắc bệnh giảm dần, từ đó giảm tải áp lực cho ngành y tế tuyến đầu. Tuy nhiên, Quỹ Hạt Vừng vẫn không ngừng cung cấp bổ sung thêm thiết bị y tế cần thiết, chuẩn bị kỹ lưỡng cho công cuộc phòng, chống dịch.

{keywords}
 

Mới đây, Quỹ Hạt Vừng vinh dự nhận sự quyên góp của Tập đoàn tài chính XTB cùng đại sứ thương hiệu Jose Mourinho - với chiếc áo có chữ ký của ông. Chiếc áo sau đó đã được đem bán đấu giá và số tiền thu được - 105 triệu đồng sẽ dùng để mua trang thiết bị cung cấp cho các bệnh viện dã chiến của thành phố.

{keywords}
 

Jose Mourinho là một HLV bóng đá huyền thoại được mệnh danh là “The Special One”. Mourinho nổi tiếng với cá tính mạnh mẽ, khác biệt như hay nói thẳng, sẵn sàng chỉ trích đối thủ và giới truyền thông, cũng như tự đề cao bản thân. Có nhiều người chỉ trích ông vì những tích cách đó nhưng xét về mặt thực tế, những tính cách có phần "ngông" của Mourinho đã giúp ông chiến thắng đối thủ về mặt tâm lý và góp phần gián tiếp vào những chiến thắng của Mourinho trên sân cỏ.

Ông có nhiều thành công khi dẫn dắt các câu lạc bộ bóng đá trứ danh như Porto, Chelsea, Real Madrid, MU, Inter Milan và nay là AS Roma.

{keywords}
 

Chiếc áo thun có chữ ký của HLV Jose Mourinho được trao tặng cho Quỹ Hạt Vừng Việt Nam với mong muốn fan của Mourinho cùng những người yêu bóng đá sẽ ủng hộ và đóng góp cho quỹ để có thể mua thêm nhiều máy thở, giúp những hoàn cảnh khó khăn vượt qua đại dịch Covid-19.

{keywords}
 

Theo đại diện Quỹ Hạt Vừng, phiên đấu giá lần thứ 4 của quỹ mang tên “Sưu tập yêu thương” đã thu về con số 1,8 tỷ đồng với nhiều vật phẩm khác nhau, qua đó, số tiền được dùng để mua máy thở và góp sức cung cấp suất ăn cho y bác sĩ tuyến đầu đã về đích.

Tấn Tài