Ông bà xưa có câu “cái răng cái tóc là gốc con người”, không chỉ ở Việt Nam mà đối với tất cả các quốc gia trên thế giới, tóc luôn là biểu tượng về cái đẹp của phụ nữ. Tuy nhiên, ngày nay, dưới tác động của lối sống đô thị và môi trường ô nhiễm, rụng tóc đã và đang trở thành nỗi ám ảnh, khiến nhiều phụ nữ mất tự tin.

Trong các nguyên nhân dẫn đến rụng tóc, nguyên nhân phổ biến nhất là sử dụng các sản phẩm công nghiệp có sự can thiệp của hóa chất độc hại, cồn, chất tẩy rửa…Từ đó, xu hướng sử dụng các sản phẩm thiên nhiên hữu cơ ngày càng được quan tâm.

Hiểu được điều này, Công ty TNHH Nam Nung Việt Nam đã ra đời các sản phẩm chăm sóc tóc có thành phần từ các thảo dược có trong tự nhiên, giúp chăm sóc tóc một cách toàn diện, an toàn và hiệu quả. 

“Với Dầu Gội Nam Nung Việt Nam, đây không đơn thuần chỉ là sản phẩm thương mại mà còn là mong muốn đem đến giải pháp bảo vệ mái tóc phụ nữ bằng cách bền vững an toàn và lành tính”, đại diện Nam Nung Việt Nam chia sẻ.

Theo đó, Dầu Gội Nam Nung chinh phục khách hàng nhờ các thành phần từ các thảo dược tự nhiên như bồ kết, hà thủ ô, chanh, bưởi, gừng. Dầu gội Nam Nung vừa giúp tóc suôn mượt, vừa làm sạch dầu trên tóc và da dầu, nguyên nhân gây ra tình trạng bít tắc da đầu gây gàu, nấm, góp phần cải thiện tình trạng gàu.

Theo đại diện Nam Nung Việt Nam, dầu gội Nam Nung được sản xuất trên dây chuyền sản xuất hiện đại, đảm bảo vệ sinh, chất lượng từ khâu lựa chọn nguyên liệu, chế biến, đóng gói. 

Công ty TNHH Nam Nung Việt Nam

Địa chỉ: 70 Đường số 10, KDC City Land, phường 10, quận Gò Vấp, TP.HCM

Hotline: 19000.66669

Fanpage: facebook.com/Daugoitrirungtocnamnung

Đặng Nhung