Không phải chỉ có phụ nữ mới là người "gian dối". Hãy tinh tế một chút, bạn sẽ nhận ra khi nào chàng "giả vờ lên đỉnh".

Một nghiên cứu gần đây của các nhà khoa học thuộc trường đại học Kansas (Mỹ) phát hiện thấy rằng 70% phụ nữ và 30% đàn ông thừa nhận giả vờ “lên đỉnh” trong khi quan hệ tình dục. Các hai giới đều giải thích rằng nguyên nhân khiến họ giả vờ đạt cực khoái là do họ phải chịu sức ép “lên đỉnh” đồng thời cùng bạn tình.

Xuất tinh là bằng chứng rõ nhất của việc đàn ông có thực sự “lên đỉnh” hay không. Tuy nhiên, trong một số trường hợp, đàn ông có thể đạt cực khoái thực sự mà không xuất tinh. Vậy làm thế nào để nhận biết chàng có thực sự lên đỉnh.

{keywords}
Ảnh minh họa

Bạn có thể nhận biết được điều này khi thấy anh ấy có một số biểu hiện lạ như: úp mặt bạn xuống giường khi gần “hạ màn”, vuốt ve bạn sau khi làm “chuyện ấy” và vứt chiếc bao cao su đi khá nhanh. Điều đó đồng nghĩa với việc bạn khó mà quan sát xem cái bao đó có nước hay chỉ là một cái bao khô.

Tiếng rên khác lạ, vẻ mặt không "thẫn thờ" như bình thường. Đó cũng có thể là dấu hiệu mà chàng đang phải cố gắng để tỏ ra bình thường.

Trong tình huống khác, nếu bình thường anh ấy thích tư thế truyền thống nhưng gần đây, anh ấy chủ động chuyển sang "kiểu yêu chú cún". Đó cũng có thể là dấu hiệu của việc "gian dối". Bởi phải đối mặt với bạn trong quá trình “xâm nhập”, anh ấy sợ sẽ không giấu nổi vẻ bối rối của mình.

Các chuyên gia tình dục khuyến cáo bất kể phụ nữ hay đàn ông đều không nên lừa dối đối tác về cảm giác “lên đỉnh”. Chuyện yêu đòi hỏi sự hòa hợp của cả hai phía. Việc thường xuyên phải giả vờ sẽ trở thành áp lực trong chốn phòng the. Khi đó, thay vì được tận hưởng khoái cảm, họ thậm chí sẽ nghĩ cuộc “yêu” như một “cuộc chiến” giữa hai người.

(Theo Báo Gia đình&Xã hội)