Thay vì dành cho bạn tình yêu chân thành, những anh chàng này sẽ chỉ muốn lên giường với bạn.

Tình dục là một phần không thể thiếu trong những mối quan hệ tình cảm giữa các cặp đôi. Tuy nhiên, nó vẫn không phải là tất cả. Giữa hai người vẫn cần có những tình cảm chân thật, sự quan tâm sâu sắc mới có thể xây dựng mối quan hệ bền vững. Tuy nhiên có không ít chàng trai chỉ muốn gặp gỡ một cô gái vì nhu cầu "chuyện ấy" và đây là những dấu hiệu tố cáo tính cách này của họ.

1. Anh ấy chỉ quan tâm tới vẻ ngoài của bạn

Vẻ ngoài có vai trò rất quan trọng trong việc gây ấn tượng với những người xung quanh. Nhưng bất cứ ai cũng muốn được người khác yêu thương vì những phẩm chất bên trong chứ không phải vẻ xinh đẹp bên ngoài.

Những người đàn ông quan tâm chân thành đến mối quan hệ với bạn sẽ khen bạn vì có những phẩm chất tốt đẹp như trí thông minh, tính cách hài hước hoặc lòng nhân ái. Nhưng những người đàn ông chỉ thích quan hệ tình dục sẽ nói cho bạn biết làm thế nào để mái tóc trông gợi cảm hơn hoặc mông trông gọn gàng hơn trong một kiểu trang phục nào đó.

Bạn nên làm gì?

Trong lần tới, nếu anh ta còn đưa ra những lời nhận xét về ngoại hình của bạn, hãy yêu cầu anh ấy nói về những phẩm chất bên trong con người bạn khiến anh ấy thích, ví dụ: Sự thông minh, sáng tạo, tính hài hước...

{keywords}
Ảnh minh họa

2. Luôn hướng tới vấn đề tình dục khi nói chuyện

Khi nói chuyện qua điện thoại hoặc trực tiếp, dù đang nói ở bất cứ chủ đề nào đi chăng nữa, anh ấy cũng luôn hướng tới những vấn đề liên quan tới tình dục. Ví dụ, bạn đang chia sẻ bí quyết bán hàng thành công của mình, anh ấy đã nói ngay rằng chắc hẳn các khách hàng sẽ không thể rời mắt khỏi bạn bởi vì bạn trông rất đẹp và gợi cảm khi mặc đồng phục.

Bạn nên làm gì?

Hãy để anh ấy biết rằng bạn thực sự không thích cách anh ấy bình luận như vậy.

3. Gửi tin nhắn, email tán tỉnh với nội dung dung tục

Anh ta có thể rất quan tâm tới bạn bằng cách nhắn tin, gửi email. Nhưng một người chỉ muốn 'sex' sẽ luôn có xu hướng nhắn tin chẳng giống ai. Anh ta sẽ luôn tìm cơ hội để đưa ra các cuộc trò chuyện về 'chuyện ấy'. Nếu bạn đang ở nhà nghỉ ngơi, anh ta có thể nhắn tin rằng: 'Em đang mặc gì?' Bạn muốn đi chợ mua rau, anh ta lại nhắn tin rằng: 'Để hâm nóng tình yêu, em nên mua dâu tây'...

Ngược lại, những người đàn ông chân thành sẽ quan tâm đến việc bạn đang cảm thấy ra sao, công việc của bạn đang tiến triển đến đâu.

Bạn nên làm gì?

Đứng trước những tin nhắn đầy khêu gợi, tốt hơn hết bạn đừng trả lời. Thay vào đó, bạn có thể nói với anh ta về các lĩnh vực khác trong cuộc sống.

4. Anh ta nổi giận nếu bạn không muốn quan hệ tình dục

Khi một người đàn ông yêu bạn thật lòng, anh ấy sẽ thích và chỉ muốn được ở gần bên bạn. Bạn có thể mời anh ấy qua nhà chơi, cùng xem phim. Sau khi xem hết phim, bạn có thể nói rằng bạn đã khá mệt và muốn đi nghỉ sớm. Dù nói vậy, anh ấy vẫn sẽ rất vui vẻ chào tạm biệt ra về. Một cái ôm hay một nụ hôn say đắm sẽ là tất cả những gì anh ấy làm.

Nhưng khi bạn nói điều với một người đàn ông chỉ muốn 'chuyện ấy', anh ấy sẽ đòi hỏi bạn nhiều hơn. Nếu bạn không đồng ý, anh ta thậm chí có thể sẽ vô cùng tức giận.

Bạn nên làm gì?

Đừng tranh luận. Bạn chỉ cần nói chúc ngủ ngon và lạnh lùng chào tạm biệt.

8. Làm 'chuyện ấy' một cách nhanh chóng

Khi một người đàn ông thực sự thích bạn, tôn trọng bạn và thấy có thể xây dựng một mối quan hệ lâu dài, anh ấy sẽ có cách quan hệ tình dục rất từ tốn, chậm rãi. Anh ấy sẽ cần một màn dạo đầu kéo dài với việc ôm, hôn, chạm vào nhau.

Nhưng những người đàn ông chỉ quan tâm tới tình dục sẽ sẵn sàng lao vào cuộc 'yêu' và chỉ nghĩ đến sự hài lòng của mình mà không nghĩ tới cảm xúc của bạn.

Bạn nên làm gì?

Nếu bạn cảm thấy màn dạo đầu đang bị bỏ qua, hãy dừng lại và nhẹ nhàng yêu anh ấy làm những gì mình muốn.

(Theo Công luận)