Dưới đây là gợi ý những địa điểm chụp ảnh cưới lý tưởng nhất ở Đà Nẵng cho các cặp đôi.

{keywords}

Miễn phí và quen thuộc nhất phải kể đến là bãi biển Mỹ Khê - nơi được bình chọn thuộc Top 6 bãi biển quyến rũ nhất. Nếu bạn không sợ nhàm, không ngại bị trùng lặp với các cặp đôi khác thì đây đúng là điểm chụp ảnh cưới đầu tiên bạn cần note lại. Tuy nhiên nên lưu ý là chụp ảnh cưới ở biển thì thời tiết là một vấn đề có sức ảnh hưởng vô cùng lớn.

{keywords}

Cầu tình yêu nằm ở phía đông cầu Rồng, bên cạnh cầu tình yêu còn có thêm công trình cá chép hóa rồng, khi lên ảnh đẹp lung linh.

{keywords}

Vào buổi đêm thì nơi này càng thêm đặc biệt, không gian sông nước cộng với đèn thiết kế hình trái tim đỏ sẽ giúp các cặp đôi có thêm cảm nhận đặc biệt trong ngày hạnh phúc.

{keywords}

Hay các cây cầu trong nội thành cũng đừng nên bỏ lỡ, tuy đã quá quen thuộc nhưng nếu chụp ảnh cưới ở Đà Nẵng mà không có sự xuất hiện của các cây cầu thì quả thật hơi thiếu thiếu.

{keywords}

Hồ mộng mơ - Hồ Hòa Trung, hồ cạn mỗi dịp hè không chỉ là điểm du lịch lý tưởng cho dân phượt mà còn là không gian lãng mạn phù hợp cho các bộ ảnh cưới.

{keywords}

Cách thành phố không xa, Hồ Hòa Trung nằm ở Hòa Vang, vùng ngoại thành Đà Nẵng

{keywords}

Rừng thông ngoại ô ở gần đèo Hải Vân cũng là một gợi ý cho các bạn nếu đang có dự định cưới vào những tháng cuối năm. Tuy phải di chuyển khá xa nhưng bù lại bạn sẽ có những bức ảnh long lanh như trong tranh.

{keywords}

Đèo Hải Vân thì sao? Nếu bạn không ngại di chuyển, có thể tranh thủ chụp thêm ảnh cưới ở đèo Hải Vân khi đã ghé rừng thông gần đó - như gợi ý ở trên.

{keywords}

Các bãi san hô ở bán đảo Sơn Trà vào ngày nắng hiện lên huyền ảo, không chỉ có được bức ảnh cưới đẹp độc lạ bạn và người yêu còn có thêm khoảng thời gian vui vẻ.

{keywords}

Resort đẳng cấp quốc tế cũng nằm trên bán đảo Sơn Trà, thêm một điểm chụp ảnh cưới sang trọng cho các cặp đôi khi lựa chọn Đà Nẵng làm điểm dừng chân.

{keywords}

Chi phí không quá đắt, khung cảnh resort 5 sao với các tầng kiến trúc hiện đại sẽ cho bạn bức hình bắt mắt.

{keywords}

Du thuyền 5 sao là lựa chọn của các cặp đôi nhà giàu. Bên cạnh chi phí thuê nhiếp ảnh, trang điểm, các đôi còn phải trả thêm một khoản phí để có thể lên du thuyền sang chụp ảnh cưới. Tuy hơi tốn kém nhưng đây là địa điểm đáng lưu ý vì sẽ giúp bộ ảnh cưới của bạn có sự khác biệt.


(Theo Báo Đất Việt)