Nhan sắc thăng hạng, thành tích học tập ấn tượng

Lê Nguyễn Bảo Ngọc là người đẹp xuất sắc giành ngôi Á hậu 1 Miss World Vietnam 2022. Tháng 10/2022, cô trở thành niềm tự hào của nhan sắc Việt khi chinh phục chiếc vương miện Hoa hậu Liên lục địa (Miss Intercontinental). 

Bảo Ngọc sở hữu nhan sắc nhẹ nhàng, cuốn hút cùng chiều cao “khủng” 1,86m. Cô cũng gây choáng ngợp với học vấn xuất sắc, tiếng Anh lưu loát, từng đạt IELTS 8.0. 

Hoa hậu Bảo Ngọc tham gia nhiều hoạt động truyền cảm hứng tại Lai Châu

Trong nửa năm hoạt động với vai trò đương kim Hoa hậu Liên lục địa, chân dài gốc Cần Thơ vẫn luôn duy trì được nguồn năng lượng tích cực. Cô tham gia các hoạt động xã hội không ngừng nghỉ, trở thành diễn giả truyền cảm hứng của cộng đồng và là gương mặt quen thuộc tại nhiều sự kiện thời trang lớn.

Trong 6 tháng đương nhiệm, nhiều người đánh giá Bảo Ngọc đang không ngừng tiến xa hơn với nhan sắc ngày càng thăng hạng, các hoạt động xã hội thiết thực và còn đặc biệt được ưu ái gọi với những cái tên như “nàng hậu tri thức”, “nàng hậu truyền cảm hứng”…

Chia sẻ, truyền cảm hứng đến các bạn trẻ ở các trường Cao đẳng, Đại học

Đặc biệt, một số trường đại học còn mời Bảo Ngọc về chia sẻ, truyền cảm hứng đến các bạn trẻ. Hình ảnh Hoa hậu Bảo Ngọc tự tin diễn thuyết đã ghi dấu ấn với sinh viên các trường đại học như: Đại học Ngoại ngữ - Tin học, Đại học Anh Quốc Việt Nam, Đại học Tây Đô, các trường cao đẳng, đại học ở Cà Mau… Bảo Ngọc cũng thể hiện được hình ảnh tự tin trong buổi diễn thuyết tổ chức bởi TEDxTalks tại Đại học Quốc tế, Đại học Quốc gia TP.HCM.

Hoạt động hết công suất với các hoạt động xã hội thiết thực

Vừa qua, Bảo Ngọc tham gia chuỗi chương trình với nhiều hoạt động ý nghĩa tại Lai Châu. Tại đây, Hoa hậu Liên lục địa 2022 gây ấn tượng với trang phục giản dị cùng sự gần gũi, thân thiện. Cô tham gia trồng cây cùng cán bộ, thanh niên địa phương, tham gia lễ hội, trình diễn áo dài, góp mặt trong đường chạy marathon, lan tỏa tinh thần thể thao đến mọi người.

Từ khi đăng quang, Miss Intercontinental 2022 luôn hoạt động hết công suất ở cả trong và ngoài nước. 

“Sau khi đi đến nhiều nơi, Bảo Ngọc nhận ra còn nhiều vấn đề xã hội mình cần quan tâm và giải quyết, Bảo Ngọc muốn hoạt động nhiều hơn nữa, truyền đi nhiều thông điệp hơn nữa để góp phần lan tỏa và giải quyết những vấn đề còn tồn đọng trong xã hội”, Bảo Ngọc chia sẻ.

Hoa hậu Bảo Ngọc trao tặng nhà Đại đoàn kết cho hộ gia đình ở Tây Ninh

Trở về quê nhà ngay sau đăng quang Miss Intercontinental, Bảo Ngọc đã có chuyến thăm những em nhỏ tại Trung tâm Công tác Xã hội Cần Thơ. Cũng trong chuyến trở về đó, cùng dự án “Tết Hạnh Phúc - về miền biên giới cùng Hoa hậu Bảo Ngọc”, nàng Hậu đã về thăm lại những ngôi làng cùi tại vùng biên giới thuộc tỉnh Gia Lai. Bảo Ngọc đã tặng một ngôi nhà Đại đoàn kết cho hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại miền biên giới Tây Ninh. 

 Trồng cây truyền tải thông điệp bảo vệ môi trường ở Cà Mau

Bên cạnh những hoạt động thiện nguyện, nàng hậu còn tham gia trồng cây, gây rừng, hưởng ứng và lan tỏa thông điệp về bảo vệ môi trường. Hình ảnh một nàng Hậu không ngại bùn đất, xắn tay lên trồng từng mầm xanh tại Cà Mau tạo nguồn cảm hứng lớn cho giới trẻ.

Hoa hậu Bảo Ngọc với các hoạt động ở Ấn Độ.

Không chỉ ở trong nước, Hoa hậu Bảo Ngọc còn tạo được dấu ấn trong các hoạt động tại nước ngoài. Có thể kể đến như trình diễn, quảng bá về ngành thời trang tại Talkshow về lĩnh vực “thời trang bền vững” ở Thái Lan; diễn thuyết về “Bình đẳng giới” tại trường St Xavier College (Ấn Độ); thăm tổ chức AAWC - trung tâm nuôi dạy trẻ em là nạn nhân của nạn mua bán tình dục ở Ấn Độ…

Trong nửa năm đương nhiệm, nàng Hậu gốc Cần Thơ luôn xuất hiện với hình ảnh năng động, truyền cảm hứng về tinh thần không ngừng học hỏi, sự nhiệt tình, chân thành và tích cực trong các hoạt động xã hội.

Miss World Việt Nam 2023 đang tuyển sinh trên toàn quốc. Cuộc thi dự kiến sẽ được diễn ra từ tháng 4 - tháng 7/2023 với thời gian như sau:

- Từ tháng 2 - tháng 4: Tour tuyển sinh

- Tháng 4: Vòng sơ khảo 

- Tháng 5: Chung khảo toàn quốc 

- Tháng 6 - tháng 7: Chung kết toàn quốc

Vĩnh Phú