{keywords}
 

Hướng đến đối tượng là các bạn nữ đam mê thời trang, có gu ăn mặc nữ tính, thời thượng, cửa hàng thời trang Dâu Tây Store mang đến các sản phẩm có kiểu dáng, mẫu mã phong phú. Đến với Dâu Tây Store, các cô gái dễ dàng tìm thấy các items sành điệu như: quần jean, áo sơ mi, chân váy, đầm, áo phông, đồ bộ, áo croptop... Trang phục ở Dâu Tây Store có tính ứng dụng cao, dễ dàng cho các cô gái “mix & match” cho nhiều dịp: dạo phố, đi chơi, đi làm, đi học, mặc ở nhà…

Ngay từ những ngày đầu kinh doanh, Dâu Tây Store chú trọng đến chất lượng sản phẩm, lấy chất lượng là “kim chỉ nam” trong phục vụ khách hàng. Cô chủ cửa hàng thời trang chia sẻ: “Tất cả các sản phẩm của Dâu Tây Store đều được làm từ những chất liệu tốt, mang đến cảm giác thoải mái, tự tin cho người mặc. Những bộ trang phục trước khi được trao đến tay khách hàng đều được chúng tôi kiểm tra kỹ lưỡng, đảm bảo chỉn chu trên từng đường kim, mũi chỉ. Đây chính là sự tâm huyết, tấm lòng của đội ngũ nhân viên Dâu Tây Store gửi đến khách hàng. Dâu Tây Store hiểu rằng chỉ có sự uy tín, sản phẩm chất lượng tốt thì mới nhận được sự tin yêu, ủng hộ của khách hàng. Đó là bí quyết giúp Dâu Tây Store có thể “giữ chân” khách hàng, phát triển bền vững đến nay”.

{keywords}
Trang phục ở Dâu Tây Store chú trọng tôn vẻ đẹp thanh lịch, nữ tính

Dòng chảy thời trang luôn biến đổi không ngừng, nhu cầu mặc đẹp của người trẻ ngày càng đa dạng và khắt khe hơn. Bên cạnh chất lượng, kiểu dáng, mẫu mã độc đáo, thời thượng là yếu tố quan trọng để các cửa hàng thời trang “ghi điểm” với khách hàng.

Hiểu được điều đó, Dâu Tây Store mang đến nhiều sản phẩm hợp xu hướng, đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng. Cô chủ Dâu Tây Store chia sẻ: “Dâu Tây Store mong muốn có thể giúp phái đẹp lựa chọn những bộ trang phục phù hợp, đẹp mắt nhất, giúp bạn gái tự tin, tỏa sáng mỗi khi khoác lên mình”.

{keywords}
 Trang phục nữ tính, bay bổng cho những “nàng thơ”

Ngoài những yếu tố trên, một trong những “điểm cộng” của Dâu Tây Store là dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm. Khách hàng khi đến mua sắm tại cửa hàng sẽ được nhân viên tư vấn, giới thiệu những bộ trang phục phù hợp với vóc dáng, sở thích, nhu cầu.

Với khách hàng mua sắm qua hình thức online, nhân viên của cửa hàng sẽ trực tiếp gọi điện, hỗ trợ khách hàng chọn size trang phục. Nhờ sự chuyên nghiệp và tận tâm, khách hàng dù mua sắm dưới hình thức nào đều được chăm sóc chu đáo, trải nghiệm mua hàng ưng ý, hài lòng.

{keywords}
 

Bắt kịp xu hướng kinh doanh trong thời đại số, đặc biệt phù hợp trong mùa dịch, Dâu Tây Store tập trung phát triển hình thức bán hàng online. Nhờ đó, cửa hàng có thể tiếp cận được nhiều khách hàng trong cả khu vực Lâm Đồng và trên toàn quốc.

Cô chủ Dâu Tây Store cho biết: “Trong thời gian tới, Dâu Tây Store sẽ cố gắng cải tiến và hoàn thiện, để phục vụ nhiều khách hàng hơn, mang đến những sản phẩm đa dạng, giá thành cạnh tranh. Dâu Tây Store mong muốn trở thành một trong những thương cửa hàng thời trang được giới trẻ yêu thích”.

Dâu Tây Store

Địa chỉ : 530 Hùng Vương, Văn Tâm, Đinh Văn, Lâm Hà, Lâm Đồng

Hotline: 096 187 52 89

Fanpage: https://www.facebook.com/dautaystore2021

Website: dautaystore.com

Ngọc Minh