Trong tập 21 phim Đấu trí lên sóng tối nay 16/8, Vũ (Thanh Sơn) đền bù cho bạn gái bằng cách mua cháo thịt băm mang về tận phòng khách sạn xúc cho cô ăn. Thấy cử chỉ ân cần Vũ dành cho Lam (Lương Thu Trang), bạn thân cô Nhi (Linh Hương) nhắn Vũ: "Anh chiều nó vừa thôi không là em ghen tỵ đấy". "Kệ anh! Người yêu của anh thì anh phải chiều", Vũ đáp. 

Trong khi đó, Quyên – con gái ông Cửu (Đức Khuê) - Chi cục trưởng Hải quan đang chơi bời ở biển và lo bố biết được mình mua xe mui trần thì đột ngột ông Cửu gọi đến. Cô nàng mặc vội chiếc áo sơ mi ra ngoài áo tắm chạy ra một góc để nhận cuộc gọi video từ bố. Quyên nói mình đang ở ngoài học cho thoáng vì trong phòng đông với ồn. Ông Cửu dường như không biết gì và dặn con gái học hành tử tế. Vũ từ xa đã chứng kiến màn kịch này của Quyên.

Còn đại úy Phong (Xuân Phúc) sau khi tìm hiểu thì muốn gia nhập hội rich kids để tiếp cận nhóm của Quyên nhằm điều tra. Phong nói tài khoản của mình vừa lĩnh lương nên có 10 triệu tuy nhiên ngay lập tức anh chàng bị dội gáo nước lạnh khi biết tài khoản cần có số tiền gấp nghìn lần như thế.  

Ông Đức tóc bạc (Vĩnh Xương) ỷ thân quen với Chủ tịch tỉnh Đoàn Phát (Mai Nguyên) nên lại tiếp tục tỷ tê kể xấu các sở ban ngành rằng có quá nhiều bất cập, quyết định chồng chéo khiến công ty của Đức không thể lựa để làm. "Tôi sẽ điều chỉnh tất cả những điều cậu vừa nói nhưng cậu hứa với tôi phải hoàn thành dự án trong nhiệm kỳ này", Chủ tịch Phát nói. 

 Chi tiết tập 21 Đấu trí lên sóng VTV1 tối 16/8. 

Quỳnh An