Trong tập 25 phim Đấu trí lên sóng tối nay 22/8, Đại úy Phong (Xuân Phúc) vẫn âm thầm theo dõi Quyên (Thùy Dương). Cô buồn vì bị ông Cửu (Đức Khuê) - Chi cục trưởng Hải quan mắng nên uống rượu say khướt. Về nhà sợ bị bố mắng tiếp nên Quyên nhờ Phong đặt phòng khách sạn qua đêm.

Vừa bế Quyên lên giường thì điện thoại của cô đổ chuông. Thấy người gọi là bố Quyên nên Phong nghe máy. Ông Cửu hốt hoảng vì người thưa máy của con gái lại là một người đàn ông. Phong cho biết Quyên đang ở khách sạn và nhận là bạn học cùng lớp đại học của cô. Khi ông Cửu nói muốn nhìn mặt con gái, Phong lập tức bật camera nhưng ông Cửu lại yêu cầu thấy cả mặt anh nữa. 

Lam (Lương Thu Trang) bàn việc đám cưới với Vũ (Thanh Sơn) nhưng giao hẹn cưới xong đừng vội có con. Vũ hiểu chuyện, hỏi Lam có phải vẫn là việc ký kết hợp đồng giữa Hùng Đơn - công ty của dượng Lam và Quỹ Đông An không. Dượng của Lam (Hồ Phong) có ý định đưa cô lên làm giám đốc mảng kinh doanh của công ty. Lam nói không ham chức quyền và đề nghị dượng cho mình cửa để lấy chồng nhưng ông vẫn cố thuyết phục con riêng của vợ đồng ý. 

Phong có cho ông Cửu xem mặt hay tìm cách né? Ông Cửu sẽ đến tận khách sạn đón con gái? Vũ có đồng ý với yêu cầu của Lam? Chi tiết tập 25 Đấu trí lên sóng VTV1 tối 22/8. 

Quỳnh An